Tin mới

Đội hình U23 Việt Nam đủ sức giúp thầy Park hạ đẹp người Mã?

Thứ năm, 19/05/2022, 09:15 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể trong trận bán kết SEA Games 31 đối đầu U23 Malaysia vào tối nay 19/5. Vậy đâu là những cái tên tối ưu nhất để nhà cầm quân người Hàn có thể lựa chọn.

U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Malaysia trong trận bán kết SEA Games 31 diễn ra vào tối nay 19/5 trên SVĐ Việt Trì. Đây là đối thủ được đánh giá dễ nhằn đối với U23 Việt Nam và một chiến thắng hoàn toàn nằm trong khả năng của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên, U23 Việt Nam không được phép chủ quan. Nói vậy là bởi, U23 Malaysia đã thi đấu không hề tệ ở những lượt trận vừa qua và được dự đoán sẽ gây ra không ít khó khăn cho Hùng Dũng cùng các đồng đội. Thầy Park tôn trọng đối thủ và chắc chắn sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để có thể giành chiến thắng.

Văn Toản vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ U23 Việt Nam. Ảnh: Internet
Văn Toản vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ U23 Việt Nam. Ảnh: Internet

Trong khung gỗ, Văn Toản vẫn sẽ là lựa chọn số 1, thủ môn thuộc biên chế CLB Hải Phòng bắt chính cả 4 trận vòng bảng cho U23 Việt Nam.  

Bộ 3 trung vệ quen thuộc của U23 Việt Nam sẽ là Thanh Bình ( đá thòng), Việt Anh (lệch phải) và Tuấn Tài (lệch trái). Việt Anh được cho là đang dính chấn thương đùi song nhiều khả năng vẫn đủ sức khỏe để góp mặt trong trận đấu vô cùng quan trọng sắp tới.

Hùng Dũng vẫn sẽ là nhân tố chính ở tuyến giữa của U23 Việt Nam. Ảnh: Internet
Hùng Dũng vẫn sẽ là nhân tố chính ở tuyến giữa của U23 Việt Nam. Ảnh: Internet

Nơi tuyến giữa, 3 cái tên sẽ đảm nhận nhiệm vụ làm chủ khu vực trung tuyến không ai xứng đáng hơn Hoàng Anh - Hùng Dũng - Hoàng Đức. Cả 3 đều là những cầu thủ không thể thay thế ở khu trung tuyến U23 Việt Nam và duy trì được phong độ tốt ở những trận đã qua. Hùng Dũng còn được HLV Park Hang-seo cho nghỉ ngơi hoàn toàn ở trận gặp U23 Myanmar nên hiện rất sung sức. 

Đội trưởng Hùng Dũng đang đóng vai trò quan trọng trong hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games của U23 Việt Nam. Do đó, cầu thủ này cũng thể hiện sự quyết tâm có được chiến thắng trước U23 Malaysia. Anh còn đóng vai trò thúc đẩy tinh thần của toàn đội.

Bộ 3 cầu thủ quá tuổi chắc suất đá chính trận gặp U23 Malaysia. Ảnh: VFF
Bộ 3 cầu thủ quá tuổi chắc suất đá chính trận gặp U23 Malaysia. Ảnh: VFF

Hai bên cánh, Văn Xuân (trái) và Văn Đô (phải) sẽ là những lựa chọn hàng đầu cho thầy Park. Tùy vào diễn biến và từng thời điểm trong trận, 2 cầu thủ này hoàn toàn có thể đảo cánh cho nhau và gây ra bất ngờ cho đối thủ. Văn Xuân lẫn Văn Đô đều thi đấu xông xáo ở các trận vòng bảng.

Trên hàng công, nhiều khả năng chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Nhâm Mạnh Dũng đá cặp cùng Tiến Linh. Mạnh Dũng đã bình phục chấn thương và có thể góp mặt trong đội hình xuất phát. Cầu thủ đang khoác áo Viettel hỗ trợ cực tốt cho Tiến Linh và giúp chân sút số 1 của U23 Việt Nam có nhiều khoảng trống để dứt điểm hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news