Tin mới

Nhan sắc xinh đẹp của nữ sinh rao bán trinh tiết 8 tỷ

Thứ tư, 13/08/2014, 09:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ sinh đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi rao bán trinh tiết của mình với giá 11 tỷ. Như để chứng minh số tiền đó là hoàn toàn xứng đáng với dung nhan và thân hình của cô, nữ sinh này đã quyết định công khai hình ảnh của mình.

 

(Tinmoi.vn) Nữ sinh đã gây xôn xao Cộng đồng mạng khi rao bán trinh tiết của mình với giá 11 tỷ. Như để chứng minh số tiền đó là hoàn toàn xứng đáng với dung nhan và thân hình của cô, nữ sinh này đã quyết định công khai hình ảnh của mình.

Trước đó, ngày 1/4, cộng đồng mạng thế giới không ngừng xôn xao trước thông tin một nữ sinh người Mỹ công khai rao bán trinh tiết. Cô gái này tự lập một tài khoản và đăng các bức ảnh giấu mặt, kheo thân hình nóng bỏng của mình với tên gọi Elizabeth Raine. Bên cạnh đó, cô còn khẳng định cô là người có học thức, hiện là sinh viên một trường đại học y khoa hàng đầu nước Mỹ.

Elizabeth Raine sexy, quyến rũ với số đo 3 vòng rất hấp dẫn 87-66-92, cao gần 1,8m, nặng 60 kg.

Tham vọng của Raine là thông qua cuộc đấu giá có thể kiếm được ít nhất 400.000 USD (khoảng 8 tỷ đồng). Do đó, cô đã thực hiện màn giới thiệu khá đầy đủ  và chuyên nghiệp. Nữ sinh trường y chụp nhiều bức hình trong trang phục đồ lót đầy sexy, quyến rũ với số đo 3 vòng rất hấp dẫn 87-66-92, cao gần 1,8m, nặng 60 kg.

Trước đó, Raine vẫn luôn che mặt trong các bức ảnh đăng trên trang web và từ chối trả lời câu hỏi về danh tính thực của mình. Tuy nhiên, mới đây, cô gái đã quyết định lộ mặt thật để giúp thu hút thêm hồ sơ tham dự đấu giá từ những khách hàng còn hoài nghi.

Viêc cô rao bán trinh tiết đã gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian qua

Cô đã mất 1 năm để lên kế hoạch đấu giá cái ngàn vàng. Ở trường Raine là sinh viên chăm chỉ, chưa từng đi quá giới hạn trong mối quan hệ khác giới nào. 27 tuổi, xinh đẹp và có học thức, cô khẳng định mình vẫn còn trinh.

Do phiên đấu giá được mở ra vào ngày Cá tháng tư nên không ít người rỏ ra ngờ vực đây là một trò đùa. Số khác lại cho rằng Raine đang nợ nần chồng chất, cần một khoản tiền lớn để chi trả hay muốn nhanh chóng nổi tiếng. Đáp trả lại dư luận, cô cho biết, đó chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Mới đây, Elizabeth Raine đã chính thức công khai danh tính và chân dung thật của mình

Raine cho hay, lợi ích tài chính là lý do hàng đầu khiến cô rao bán trinh tiết. Tuy nhiên, sự phiêu lưu, cảm giác khêu gợi và cơ hội thách thức các chuẩn mực về trinh tiết cũng đóng vai trò lớn trong quyết định của cô nữ sinh.

Mặc dù dũng cảm lộ diện, song Raine cũng lo sợ sẽ bị đuổi khỏi trường y nơi cô đang theo học nếu như bị trường phát hiện. Raine cho hay cô đã có bằng cử nhân trong cả ngành sinh học và kỹ thuật. Hiện cô đang hoàn thành chương trình kết hợp MB/PhD.

 Lê Vy (Tổng hợp theo Zing; Sức khỏe đời sống)

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Hà Hồ, Mr Đàm ''gây bão'' khi xúi thí sinh X-Factor sống giả tạo

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news