Tin mới

Nhận thiệp cưới của Cường đô la, Đàm Vĩnh Hưng lập tức làm ngay điều này

Thứ ba, 09/07/2019, 17:17 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khoe đã nhận được thiệp cưới của Cường Đô la kèm theo nhiều lời khen ngợi đối với doanh nhân phố núi.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ hình ảnh thiệp cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang với tâm trạng vô cùng phấn khích. Nam ca sĩ viết: "Cuối cùng soái ca Cường đô la cũng lên xe hoa làm thiên hạ xuýt xoa. Thiệp gì đẹp mà tinh tế vậy? Một tiệc cưới khó lòng bỏ qua. Dương Triệu Vũ đang ở xa. Tôi đang giữ thiệp cưới nha, đúng là vì anh là soái ca. Chơi là chơi hết ga. Người con trai biết chơi và chơi đẹp nhất mà ta từng gặp. Happy forever em trai nha".

Đàm Vĩnh Hưng viết trên trang cá nhân.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về tấm thiệp cưới vô cùng tinh tế của Cường đô la.

Được biết, Cường đô la và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân thiết khi doanh nhân phố núi còn chung sống với Hồ Ngọc Hà. Cường đô la từng đem siêu xe xuất hiện trong MV Vì anh là soái ca của Đàm Vĩnh Hưng.

Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) sinh năm 1982, không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng anh lại nổi tiếng nhờ tình trường gắn liền với các bóng hồng showbiz Việt.

Khi mối quan hệ của Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đi đến hồi kết, Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: “Ai cũng nghĩ Hà đến với Cường vì nhiều thứ được gọi là tiền, nhưng ít người biết Hà là người độc lập, rất mạnh mẽ. Và Cường là người biết chơi, và chơi đẹp hơn nhiều người mà tôi đã từng gặp. Mình nói đây là cách chơi chứ không phải dùng tiền để chơi. Chính vì cả hai cá tính này chạm nhau mới làm nhau mê mẩn như thế!

Không ít lần Hà và Cường đối diện với những chuyện khó xử và khá đau lòng từ gia đình Cường. Nhưng Cường vẫn nhất quyết thương yêu và sẵn sáng bỏ mọi thứ để theo Hà. Chính vì sự quyết liệt này đã làm Hà hạnh phúc và tin vào tình yêu có thật”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la