Tin mới

Nhặt được lọ dung dịch lạ, 6 học sinh chia nhau uống rồi cùng nhập viện

Thứ tư, 13/03/2019, 14:30 (GMT+7)

Trên đường đi học về, 6 học sinh tại xã Tốt Động (huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) đã nhặt được một lọ dung dịch rồi chia nhau cùng uống, sau đó cả 6 em này cùng có biểu hiện ngộ độc và được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 12/3, 6 học sinh có quan hệ anh em họ hàng với nhau tại xã Tốt Động (huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) trên đường đi học về thì nhặt được một lọ dung dịch màu đỏ, sau đó đã chia nhau uống.

Khi về đến nhà, 6 em đều có biểu hiện đau đầu, chóng mặt, đau bụng, buồn nôn và được gia đình đưa đến bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) cấp cứu.

Ngày 13/3, bác sĩ Nguyễn Thành Nam, Trưởng khoa Nhi (Bệnh viện Bạch Mai) cho biết hiện đang có 5 bệnh nhi từ 4 đến 14 tuổi đang được điều trị tại đây do ngộ độc thuốc diệt chuột. Học sinh còn lại 17 tuổi đang được điều trị tại Trung tâm chống độc cùng bệnh viện.

Thông tin về nguyên nhân sự việc, ông Nguyễn Đăng Thảng - Trưởng Công an xã Tốt Động cho biết, do người phụ nữ bán hàng rong người cùng xã đã để quên chiếc túi ở ven đường, nhóm trẻ em đi chơi ngang qua đã nhặt được rồi tò mò mở ra uống dẫn đến ngộ độc.

Theo ông Thảng, dung dịch bên trong chiếc lọ nhỏ bằng nhựa trong suốt có màu đỏ, là thuốc diệt chuột.

Cũng theo vị Trưởng Công an xã Tốt Động, sau khi sự việc xảy ra, công an xã đã có mặt bảo vệ hiện trường vụ việc, đồng thời báo cáo lên UBND xã Tốt Động và công an huyện Chương Mỹ để. Bước đầu, người phụ nữ bán hàng rong được xác định là Đỗ Thị Y. (45 tuổi) trú xã Tốt Động.

Hiện cả 6 nạn nhân đã hồi phục, đang được theo dõi thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news