Tin mới

Thợ bảo dưỡng điều hoà sốc nặng khi bước vào căn nhà của trùm ở bẩn, tưởng đi lạc vào bãi rác

Thứ tư, 13/03/2019, 13:41 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh căn phòng siêu bẩn, ngập ngụa rác thải được một thợ sửa điều hoà chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người không thể tin vào mắt mình. Tất cả chăn gối, quần áo, vỏ chai, túi nylon, vỏ bao thuốc, đồ ăn thừa... được trùm ở bẩn vứt tứ tung không khác gì một bãi rác.

"Căn phòng như vậy nhưng vẫn nhớ vệ sinh máy lạnh định kì. Cứ ngỡ những căn phòng này chỉ có trong tưởng tượng. Nhưng nay đã được gặp ngoài đời thật. Hình ảnh có thật 100% và được 1 đồng nghiệp của mình chụp lại'', đoạn chia sẻ của tài khoản T.C. trên FB. Đính kèm hình ảnh ghi lại căn phòng nhỏ hẹp mà khiến ai đó đi vào đều tưởng mình đang "đi lạc" vào căn nhà hoang hay thậm chí là bãi rác nào đó chứ không phải là nơi có người ở.

Dòng chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người cảm thấy sốc nặng.


Với suy nghĩ, nhà mình mình dọn chẳng ai đến ngắm, nên nhiều người cũng chẳng buồn dọn phòng, nên chỗ ở ngày một giống bãi rác thải.

Theo hình ảnh chia sẻ, căn phòng chỉ khoảng hơn 10m2 nhưng dường như chẳng có một chỗ trống. Xung quanh không gian chật chội ấy được chất đống các loại đồ dùng sinh hoạt khiến nhiều người chẳng thể phân biệt được đâu là quần áo dùng được đâu là rác bỏ đi.

Quan sát kĩ có thể thấy những chiếc chăn đệm dưới sàn nhà dường như đã đổi màu đen kịt, chất đống bên trên là thập cẩm các loại túi nylon, vỏ chai nhựa, rồi cả quần áo, sách vở, gấu bông... vứt la liệt từ trên bàn tràn xuống lên nhà.

Dù đã trước đó đã từng xuất hiện nhiều căn phòng bừa bộn không khác gì chuồng lợn, nhưng nhìn những hình ảnh này nhiều người không khỏi choáng váng, và được cơ hội "mở rộng tầm mắt" khi có một người đạt cảnh giới trùm ở bẩn.

Sau khi những hình ảnh trên được đăng tải, nhiều người đành phải gật đầu khẳng định đúng là không có người bẩn nhất mà chỉ có người bẩn hơn. Thậm chí nhiều dân mạng còn hoài nghi đây là nhà hoang chứ chẳng phải phòng trọ.

Thông tin thêm về căn phòng, tài khoản T.C. khẳng định những hình ảnh này có thật 100% và do một đồng nghiệp của anh ghi lại được trong một lần đi bảo dưỡng điều hoà ngày 12/3.

Theo T.C., máy lạnh này được vệ sinh tại ngôi nhà ở Bình Tân, TPHCM. Và người sống ở đây là 1 người đàn ông độc thân 45 tuổi. Mình được biết là chủ nhà này đã 3 năm chưa dọn nhà, và hàng ngày người này vẫn sống giữa căn phòng ngổn ngang đồ đạc và rác thải như vậy. Nhìn ổ cắm vẫn có sạc điện thoại, đồ ăn trên bàn vẫn còn, bao thuốc vẫn mở nữa.

Có lẽ họ không có khái niệm bẩn và sạch nữa, chỉ vì điều hoà đóng bụi quá lâu, chạy không mát nữa nên bắt buộc mới phải gọi thợ thôi.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news