Tin mới

Nhậu say rồi ngủ trước cửa nhà, 'ma men' nhận ngay bài học nhớ đời

Thứ hai, 22/03/2021, 16:26 (GMT+7)

Sau khi đi nhậu về, nam thanh niên đứng trước cửa nhà gọi điện cho người thân mở cửa nhưng không có ai bắt máy. Trong lúc nằm bấm điện thì ngủ quên nên đã bị kẻ gian lấy mất ĐTDĐ và chiếc xe máy hiệu Sirius.

Ngày 22/3, Công an phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đơn vị đang điều tra truy xét vụ kẻ gian tiếp cận rồi trộm xe, điện thoại của nam thanh niên nhậu say ngủ trước cửa nhà.

Trích xuất camera an ninh, công an phát hiện đối tượng trộm cắp là nam, cao khoảng 1m7. Ảnh cắt clip
Trích xuất camera an ninh, công an phát hiện đối tượng trộm cắp là nam, cao khoảng 1m7. Ảnh cắt clip

Theo tường trình của anh N.T.K. (20 tuổi, ngụ quận Bình Tân), rạng sáng cùng ngày, anh đi nhậu rồi lái xe máy hiệu Sirius trở về nhà nằm trên đường Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM.

Tới trước cửa nhà, anh K. lấy điện thoại để gọi người thân mở cửa nhưng không có ai bắt máy. Sau đó, anh này nằm trước cửa nhà bấm điện thoại rồi ngủ quên.

Lúc này, 1 nam thanh niên đội nón, đeo khẩu trang tiếp cận anh K. lục lọi. Ít phút sau, người này lấy được ĐTDĐ và xe máy của anh K. tẩu thoát.

Khoảng 5h cùng ngày, 'ma men' thức giấc phát hiện mất xe, ĐTDĐ nên trình báo công an. Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, trích xuất camera an ninh truy bắt đối tượng gây án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news