Tin mới

Nhẹ nhàng hơn với cuộc chiến ung thư

Thứ bảy, 27/02/2016, 08:00 (GMT+7)

Bệnh nhân ung thư có cơ hội hồi phục nếu được kiểm soát tốt bằng nhiều phương pháp hợp lý.

Nhiều bác sĩ từng cho rằng ung thư là một căn bệnh nghiêm trọng, nhưng không phải cứ mắc là gây tử vong. Bệnh nhân có cơ hội hồi phục nếu được kiểm soát tốt bằng nhiều phương pháp hợp lý. Sử dụng những dược liệu quý như cây Hoàn Ngọc đang góp phần làm cho cuộc chiến với ung thư trở nên nhẹ nhàng hơn.

 

Trong dân gian, cây Hoàn Ngọc được biết đến như một dược thảo quý, có tính năng điều trị hơn 25 chứng bệnh về viêm nhiễm. Hiện tại, không đơn thuần là những thông tin để trấn an người bệnh mà những đề tài nghiên cứu khoa học về cây Hoàn Ngọc làm cho niềm tin này có cơ sở hơn.

Cụ thể qua quá trình nghiên cứu, các hoạt chất chiết xuất từ rễ cây Hoàn Ngọc 7 năm tuổi cho thấy khả năng ức chế khối u trên 3 dòng tế bào: ung thư biểu mô, ung thư vú, ung thư gan, và ức chế sự xâm nhập, phát triển của virus HIV.

Các nhà khoa học đã phân lập được 4 triterpene có hoạt tính sinh học có giá trị cao như: Lupeol, Lupenone, Betulin, axit Pomolic. Tiếp tục nghiên cứu về thành phần hóa học của rễ cây Hoàn Ngọc, các nhà khoa học phân lập được thêm một triterpene có hoạt tính có tenepifriedelanol và một hợp chất mới được gọi tắt là HN5 - 7NTN.

Hai hợp chất Lupeol và Betulin chiếm hàm lượng tương đối cao trong mẫu rễ cây được thử hoạt tính kháng vi sinh vật kiểm định, hoạt tính chống oxy hóa và độc tế bào đối với dòng tế bào ung thư biểu mô KB, ung thư gan HepG2 và ung thư vú MCF7, từ đó đã mở ra cơ hội điều trị cho các bệnh nhân ung thư.

Dựa trên tiền đề thành công trong việc nghiên cứu sơ bộ hoạt tính chống khối u, Doanh nghiệp Trà Hoàn Ngọc 7 Nga, Tây Ninh đã cụ thể hóa điều này bằng những sản phẩm trà túi lọc để người bệnh tiếp cận dễ dàng hơn.

Là đơn vị trực tiếp tiến hành nghiên cứu bà bảy Nga - chủ doanh nghiệp tư nhân Trà Hoàn Ngọc 7 Nga, Tây Ninh tâm sự: "Kinh phí nhà nước đầu tư cho sự phát triển khoa học là cơ sở, nguồn lực thúc đẩy các nhà khoa học nghiên cứu những loại thuốc, sản phẩm từ nguồn dược liệu trong nước, chi phí điều trị rẻ hơn nhiều so với các loại thuốc nhập ngoại tương tự. 

Các sản phẩm từ cây hoàn ngọc của DN 7 Nga Tây Ninh

Hiện nay, DNTN Trà Hoàn Ngọc đã sản xuất và đưa đến cho khách hàng những sản phẩm như: trà túi lọc, trà hòa tan, viên nang Tanu Gold, Tanu Green. Đây là sản phẩm từ đề tài nghiên cứu khoa học và dự án cấp nhà nước thuộc chương trình hóa dược Việt Nam.

Với công dụng giúp nâng cao thể lực, tăng sức đề kháng, tăng cường khả năng miễn dịch, ngăn ngừa và giảm thiểu oxy hóa tế bào, tăng cường tiêu hóa nên trà Hoàn Ngọc đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Công dụng, đối tượng và hướng dẫn sử dụng xem chi tiết trên nhãn sản phẩm.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0663 621121 – 0168 773 88 30 hoặc truy cập website http://www.hoanngoc.com/.

Số GPQC: 815/2015/XNQC-ATTP. 

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news