Tin mới

Nhôm Đúc Asia – Điểm đến sở hữu bộ cổng nhôm đúc chất lượng tốt giá siêu rẻ

Thứ ba, 10/11/2020, 15:05 (GMT+7)

Bạn đang có nhu cầu thiết kế, lắp đặt cổng nhôm đúc cao cấp tại TPHCM, nhưng đang băn khoăn chưa biết lựa chọn đơn vị nào? Vậy hãy thử trải nghiệm tại Nhôm Đúc Asia, hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng tuyệt đối.

Cổng nhôm đúc là một trong những loại cửa cổng mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, đặc biệt tại TPHCM nhu cầu sử dụng nó ngày càng phổ biến hơn. Sản phẩm được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên khối được đục bằng phương pháp thủ công.

Cổng nhôm đúc luôn được đánh giá cao về chất lượng và độ bền bỉ

Với tính chất kim loại của nhôm được đánh giá rất cao so với các chất liệu khác thì khó tan chảy hơn ở nhiệt độ cao, độ bền bỉ vượt trội, không bị oxy hóa trong môi trường có khí hậu nóng ẩm, khắc nghiệt như ở Việt Nam.

Đồng thời các dòng cửa cổng nhôm đúc luôn được đánh giá cao với tính thẩm mỹ cao khi được thiết kế với những hoa văn, họa tiết độc đáo để tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho chính công trình và gia chủ. Hơn hết, vì sự chắc chắn, bền bỉ của cổng nhôm đúc còn có khả năng phòng chống trộm cướp hiệu quả, nên tại các thành phố lớn như TPHCM luôn được ưu tiên lựa chọn.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng cổng cửa nhôm đúc khác nhau. Chính vì vậy rất khó tránh khỏi được sự xuất hiện của các sản phẩm kém chất lượng. Chính vì vậy, khi sử dụng những loại cổng nhôm đúc hàng giả, hàng kém chất lượng sẽ gặp một số vấn đề như sơn lem nhem, không có sự đồng nhất, hoa văn họa tiết thiếu sắc sảo, sử dụng phụ kiện không đồng bộ gây nguy hiểm cho người sử dụng, chất liệu hợp kim nhôm thì ít mà tạp chất thì nhiều,…

Tránh mua nhầm hàng kém chất lượng để sử dụng

Chính những điều này sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới chính chất lượng, tính thẩm mỹ và sự an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Về cơ bản thì giá thành của những sản phẩm kém chất lượng sẽ rẻ hơn rất nhiều so với hàng cao cấp, nhưng xét về lâu về dài thì nên đầu tư vào hàng tốt ngay từ đầu để đảm bảo an toàn và thẩm mỹ khi lắp đặt.

Vậy nên, để tìm mua được sản phẩm chất lượng thì nên tìm kiếm tại những địa chỉ cung cấp uy tín. Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, không quá khó để mọi người có thể tìm kiếm thông tin các đơn vị, công ty thi công các sản phẩm nhôm đúc, nhưng đâu mới là địa chỉ uy tín, cung cấp cổng nhôm đúc chất lượng, giá tốt?

Nhôm Đúc Asia - Điểm đến cho những sản phẩm cổng nhôm đúc cao cấp

Đối với công ty TNHH Nhôm Đúc Asia, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, tính thẩm mỹ và giá thành hợp lý của các sản phẩm nhôm đúc. Tại đây cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công rất nhiều các sản phẩm làm từ nhôm đúc như: Cổng nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc, lan can nhôm đúc, ban công nhôm đúc, hộp đèn nhôm đúc,…

Các mặt hàng nhôm đúc tại Asian cam kết:

- Thực hiện đúng, đủ bề dày, khối lượng sản phẩm nhôm đúc.

- Chất liệu sử dụng hợp kim nhôm nguyên khối 100% nhập khẩu cao cấp.

- Hoa văn họa tiết tỉ mỉ, đường nét sắc sảo.

- Sơn cao cấp tới 6 lớp: 2 lớp lót, 1 lớp sơn đồng giả cổ, 1 lớp sơn màu và 2 lớp phủ bóng bên ngoài. Điều này giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn hoàn hảo, đẹp như mới, chống lại sự oxi hóa và ăn mòn của thời tiết.

- Bảo hành cho sản phẩm lâu dài tới 10 năm, màu sơn tới 5 năm.

- Giá cả hợp lý nhất thị trường.

- Nhận thiết kế, thi công, lắp đặt cửa cổng nhôm đúc trên toàn quốc.


Công ty TNHH Nhôm Đúc Asia sẽ luôn là người bạn đồng hành với quý khách hàng từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc công trình, sản phẩm cổng nhôm đúc luôn được bảo hành lâu dài.

  • Công Ty TNHH Nhôm Đúc ASIA
  • Địa chỉ: 759/5/12/7 Hương Lộ 2,  P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP HCM
  • Website: https://nhomducasia.com/
  • Điện thoại: 0975.366.839 – 0898.658.933
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news