Tin mới

Nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt rèm, cửa màn tại TPHCM hiện nay

Thứ ba, 21/07/2020, 08:13 (GMT+7)

Hiện nay, thời đại công nghiệp phát triển, dường như tất cả các công việc nặng nhọc, phức tạp và khó xử lý đều có những dịch vụ hỗ trợ, giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề, kể cả những vấn đề như giặt giũ. Nổi lên hiện nay đó là dịch vụ giặt rèm, cửa màn tại TPHCM.

Một trong những vật dụng khá phổ biến trong các gia đình, nhà ở hiện nay tại TPHCM đó là rèm cửa. Với công năng được ứng dụng, sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau khiến rèm cửa càng trở nên phổ biến và thông dụng với mọi gia đình. Không chỉ có tác dụng che nắng, với sự phát triển hiện nay, rèm cửa với đủ mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà một cách không nhỏ.

Tuy nhiên, trên thực tế thì rèm cửa phải tiếp xúc khá nhiều yếu tố gây bẩn như gió bụi, gây ra ô nhiễm với một số lượng lớn các vi khuẩn và bọ ve ở trong bụi thường xuyên bay vào và ẩn nấp. Theo chuyên gia, bạn nên vệ sinh và giặt rèm cửa thường xuyên ít nhất 4 - 6 tháng/lần, lau vùng cửa mỗi tuần 1 lần để đảm bảo vi khuẩn không tích tụ và sinh sôi nảy nở ở đó, đặc biệt là gia đình có trẻ em thì nên lau dọn trước khi để bé tiếp xúc vào khu vực này.

Nhưng việc vệ sinh rèm cửa không hề đơn giản. Chính điều này khiến cho các dịch vụ giặt rèm cửa được mở ra và phát triển. Việc sử dụng dịch vụ giặt rèm cửa màn cửa tại TPHCM hiện khá phát triển. Nhu cầu sử dụng rèm tăng cao cũng đồng nghĩa với việc nhu cầu cần đến dịch vụ giặt rèm, cửa màn tăng lên.

Phân tích những ưu điểm của dịch vụ giặt rèm, cửa màn mang lại

Không phải tự nhiên mà dịch vụ giặt rèm, cửa màn lại nhận được sự quan tâm cũng như phát triển vô cùng mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Để làm được điều này phải kể đến không ít những lợi ích, ưu điểm của dịch vụ này mang lại. Nhiều khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ giặt rèm, cửa màn đánh giá cao loại hình dịch vụ này bởi nó giúp tiết kiệm thời gian công sức cũng như đảm bảo hiệu quả làm sạch tuyệt đối, chất lượng.

Ngoài ra, nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ bởi tốc độ xử lý nhanh chóng, hiệu quả làm sạch cao. Khi bạn sử lựa chọn dịch vụ giặt thay vì tự giặt tại nhà, màu vải dường như được đảm bảo giữ nguyên như lúc ban đầu, không sần sùi hay phai màu như những trường hợp xử lý tại nhà không đúng cách. Việc sử dụng công nghệ máy móc cũng như hóa chất an toàn, giúp đảm bảo được độ bền cùng chất lượng của rèm cửa. Bên cạnh đó, hầu hết các cửa hàng dịch vụ giặt là hiện nay đều sử dụng xả vải vô cùng dịu nhẹ, tạo mùi hương thơm lâu trong không khí.

Với mức sống ngày càng cao của các hộ gia đình ở Việt Nam nói chung, đặc biệt ở các thành phố lớn, thì nhu cầu giặt là cao cấp, chuyên nghiệp sẽ ngày càng tăng. Chính điều này khiến cho dịch vụ giặt rèm, cửa màn có cơ hội phát triển và mở rộng và trong đó có Giặt rèm cửa chuyên nghiệp TPHCM GIDIVI.

GIDIVI - Đơn vị cung cấp dịch vụ giặt rèm cửa, màn cửa TPHCM uy tín, chất lượng

GIDIVI là một trong nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ giặt là được khách hàng bình chọn với độ uy tín chuyên nghiệp cao tại TPHCM trong nhiều năm. Với nhiều năm kinh nghiệm, GIDIVI đã hỗ trợ giúp đỡ nhiều hộ gia đình làm sạch rèm cửa màn cửa TPHCM. Để làm được điều này, GIDIVI đã không ngừng mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng dịch vụ với độ ngũ phục vụ tận tâm, giàu kinh nghiệm và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc.

vesinhnhaviet.net luôn tự tin trong khâu đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng, uy tín của chúng tôi được nhiều khách hàng biết đến và sử dụng dịch vụ của công ty trong nhiều năm qua ngoài ra công ty chúng tôi còn có các dịch vụ giặt rèm cửa tại các quận: như giặt rèm cửa quận 1, quận 2, quận 3 v.v..  Không những vậy, nhằm tri ân những khách hàng cũ, GIDIVI luôn có những chính sách giảm giá, voucher cùng nhiều chương trình hấp dẫn.

Đến với GIDIVI bạn có thể an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành phục vụ khách hàng tại đây. Nếu có nhu cầu, bạn có thể tham khảo và trực tiếp trải nghiệm dịch vụ, để thể cảm nhận được sự phục vụ tận tình của một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất, sẵn sàng phục vụ khách hàng, mọi lúc, mọi, nơi.

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Đầu Tư Dịch Vụ Gia Đình Việt

ĐT: 0903.429.012

Email: [email protected]

Website: https://vesinhnhaviet.net/

Địa chỉ giặt rèm cửa: 49 Bùi Đình Túy P24 Quận Bình Thạnh

ĐC: 32/9 đường số 9 Phường  Quận Gò Vấp

CN:     614/3 đường 3 tháng 2 Quận 10 Tp.HCM

CN: Đường D4 chung cư Hoàng Anh Thanh Bình Quận 7

CN: 386 Bình Thành Quận Bình Tân

CN: 22/20 Đường 42 Phường Hiệp Bình Chánh Quận Thủ Đức

CN: 386/4 Nguyễn Duy Trinh Quận 2

CN: 49 Bùi Đình Túy Quận Bình Thạnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news