Tin mới

Những bộ cánh đắt tiền màu mè của mẹ chồng Hà Tăng

Thứ ba, 06/10/2015, 14:15 (GMT+7)

Mẹ chồng Hà Tăng từng được nhận xét là quý bà có phong cách thời trang quý phái. Tuy nhiên gần đây, cô xuất hiện cùng những bộ cánh hàng hiệu và phụ kiện khá rườm rà, rối mắt.

Mẹ chồng Hà Tăng từng được nhận xét là quý bà có phong cách thời trang quý phái. Tuy nhiên gần đây, cô xuất hiện cùng những bộ cánh hàng hiệu và phụ kiện khá rườm rà, rối mắt.

Trước khi trở thành một doanh nhân thành đạt như hiện nay, Thủy Tiên từng là một diễn viên rất có tài. Sau khi rời xa màn bạc, cô chuyển sang làm tiếp viên hàng không. Cách đây 15 năm, Thủy Tiên chuyển hẳn sang làm kinh doanh và nắm giữ chức vụ Tổng giám đốc công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm.

Không chỉ được chú ý bởi tài năng và độ giàu có, mẹ chồng Hà Tăng còn được chú ý nhiều bởi vẻ đẹp không tuổi cùng phong cách thời trang sang trọng và đẳng cấp, cô đã thể hiện hình ảnh quý phái với những món bộ váy hàng hiệu đắt tiền và những phụ kiện sang trọng, điệu đà. Không chỉ vậy, cách cô kết hợp trang phục khá trẻ trung và luôn bắt kịp xu hướng.

Thủy Tiên xuất hiện trong tại một sự kiện với phong cách thời trang tinh tế. Ảnh: News Zing

Trái ngược với phong cách nhẹ nhàng, đơn giản của con dâu, cô chọn phong cách ăn mặc cá tính và nổi bật hơn. Có thể dễ dàng nhận thấy sự hào nhoáng của cô qua các bộ trang phục hàng hiệu, được kết hợp khá thường xuyên với những phụ kiện hàng hiệu đi kèm, cũng không kém phần đắt giá.

Cô diện một chiếc váy trong bộ sưu tập Chanel Resort, kết hợp cùng phụ kiện đắt tiền. Ảnh: News Zing

Mẹ chồng Hà Tăng từng xuất hiện tại buổi Khai trương trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza (06/04/2014) và gây được sự chú ý khi diện bộ cánh nằm trong bộ sưu tập hàng hiệu chất nhất Chanel Resort 2013.

Bộ đầm được làm từ chất liệu vải tweed pha kim loại, tạo nên sự lộng lẫy, đầy vẻ vương giả. Bên cạnh đó, Thủy Tiên không ngần ngại kết hợp bộ váy đắt tiền với hàng loạt phụ kiện có giá trị lớn, như chiếc nhẫn hình vương miện có gắn đá quý to bản, hay chiếc đồng hồ có giá “cắt cổ”.

Cô yêu thích những trang phục ánh kim. Ảnh: News Zing

Mọi người dễ dàng nhận thấy cô thường xuyên xuất hiện trước công chúng cùng những bộ váy hàng hiệu ánh kim, đính đá, nhằm tăng thêm vẻ sang trọng, quý phái. Đây dường như là những trang phục yêu thích của mẹ chồng Hà Tăng.

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân không tuổi còn chuộng kết hợp trang phục điệu đà với những phụ kiện cùng rườm rà, điệu đà không kém như bờm tóc đính ngọc trai, vòng đeo tay, hoa tai to bản dài, …

Thủy Tiên thích sử dụng những phụ kiện nổi bật như hoa tai to bản, bờm đính ngọc trai,... Ảnh; News Zing

Càng về thời gian gần đây, Thủy Tiên dường như có phần hơi sa đà vào phong cách ăn mặc cầu kỳ, diêm dúa. Thay vì theo đuổi phong cách sang trọng như trước, cô đang đổi hướng sang phong cách trẻ trung hơn, nhưng dường như những bộ cánh cầu kỳ quá mức của cô không được lòng dư luận.

Áo thun da báo kết hợp cùng quần họa tiết màu mè, giày đỏ và hoa tai dài. Sự kết hợp đồ không liên quan đến nhau của mẹ chồng Hà Tăng. Ảnh: Internet

Mặc dù luôn lựa chọn những trang phục hàng hiệu đắt tiền, nhưng các ăn mặc của cô đã không còn nhẹ nhàng, tinh tế như xưa.

Càng ngắm nhìn những lần xuất hiện của cô trong một vài sự kiện gần đây, mọi người dễ dàng nhận thấy sự thay đổi này. Càng ngày phong cách ăn mặc của nữ doanh nhân càng xa rời với hình ảnh quý phái.

Mới đây nhất, vào ngày 03/10, Thủy Tiên cùng con gái cưng Thảo Tiên đã xuất hiện ở Paris, để tham gia show thời trang của Elie Saab, thuộc tuần lễ thời trang Paris.

Thủy Tiên xuất hiện tại show thời trang Elie Saab, Paris với bộ cánh đắt tiền, rườm rà. Ảnh: Internet

Tại đây, cô chọn áo xuyên thấu để mix cùng short tiệp màu, nhằm tôn lên vẻ gợi cảm và giúp mình trẻ trung hơn. Bên cạnh đó, cô cũng gây ấn tượng với kiểu tóc “cô tấm”. Tuy nhiên, trang phục của cô đã nhận rất nhiều ý kiến trái chiều về sự kết hợp sai cách của trang phục.

Cô khiến công chúng thất vọng với kiểu dáng áo bồng xèo quá mức, chân váy đuôi cá nặng nề, kết hợp với nhiều phụ kiện rườm rà, không ăn nhập. Ảnh: Kênh 14

Trước đó, cũng tại một sự kiện lớn, mẹ chồng Hà Tăng xuất hiện với trang phục và phụ kiện lên đến hàng tỷ đồng. Tuy nhiên, việc kết hợp quá nhiều phụ kiện khiến cô bị nhận xét là khá rườm rà và kém sang trọng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news