Tin mới

Những bộ đầm xẻ gợi cảm nhất thảm đỏ Quả cầu vàng 2019

Thứ hai, 07/01/2019, 16:17 (GMT+7)

Những bộ đầm xẻ gợi cảm được cao sao nữ mặc khi bước trên thảm đỏ của Quả Cầu Vàng 2019 khiến công chúng phải trầm trồ từ cái nhìn đầu tiên.

Những bộ đầm xẻ gợi cảm được cao sao nữ mặc khi bước trên thảm đỏ của Quả Cầu Vàng 2019 khiến công chúng phải trầm trồ từ cái nhìn đầu tiên.

Sáng 7/1, theo giờ Việt Nam, dàn sao đình đám lĩnh vực phim ảnh quy tụ trên thảm đỏ lễ trao giải Golden Globe 2019.

Tại đây, công chúng kỳ vọng rằng giới siêu sao sẽ mang đến những tiếng Wow không kìm nén cho họ với phong cách thời trang đẳng cấp và xa xỉ. Tất nhiên là họ đã không nhầm...

Rosamund Pike chọn bộ cánh thể hiện sự cá tính khi mix bộ đầm cut-out gợi cảm và jaket sequin lấp lánh. 

Diện bộ đầm tuyn yêu kiều của "bà tiên váy cưới" Vera Wang, Alison Brie được ví như nàng công chúa trên thảm đỏ. 

Diễn viên Lucy Boynton mang không khí hoài cổ với đầm ánh kim của Celine và giày cao gót của Nicholas Kirkwood.

Trong khi dàn sao nữ hầu hết đều xúng xính đầm dạ hội, Julia Roberts được khen cá tính với mẫu thiết kế của Stella McCartney. Ở tuổi ngoài 50, "người đàn bà đẹp" của điện ảnh Hollywood vẫn cuốn hút. 

Charlize Theron diện đầm đuôi cá dòng haute couture của Dior mang hai tông màu đen trắng, kết hợp trang sức Bvlgari.

Saoirse Ronan diện đầm Gucci.

Bạn diễn của Lady Gaga, tài tử Bradley Cooper, sánh đôi bên bạn gái – người mẫu Irina Shayk.

Lupita Nyong'o được tôn dáng trong váy đính cườm của Calvin Klein.

Rachel Brosnahan tham dự sự kiện cùng ông xã Jason Ralph. Nữ diễn viên 28 tuổi xuất hiện lộng lẫy trong bộ đầm màu vàng thướt tha nổi bật. Năm nay, Rachel được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc - Hài hoặc ca vũ nhạc (truyền hình) với phim The Marvelous Mrs. Maisel.  

Vợ chồng Nicole Kidman - Keith Urban sánh đôi tình cảm. Minh tinh 51 tuổi nổi tiếng với gu thời trang sang trọng, hiếm khi mắc lỗi trang phục ở các sự kiện lớn. 

Anne Hathaway mang đến bữa tiệc thời trang Quả cầu vàng màu sắc thú vị khi lựa chọn bộ đầm họa tiết da báo - điều mà không phải mỹ nhân nào cũng dám mạo hiểm. Da báo là một trong những họa tiết hot nhất mùa thu đông 2018, đã được nhiều sao nữ lăng xê.

Camilla Belle chọn bồ đầm ôm dáng, vừa thanh lịch, lại không kém phần quyến rũ.

Gemma Chan - mỹ nhân của bộ phim đình đám "Crazy Rich Asian" lại chọn sắc xanh navy kinh điển và tối giản toàn bộ phụ kiện đi kèm

Rắn chúa" Taylor Swift gợi cảm với đầm trễ vai có phần tà vừa xẻ vừa xuyên thấu khi cùng Idris Elba công bố kết quả.

Lady Gaga xuất hiện lộng lẫy với đầm cúp ngực và phần tay bồng bềnh như một đám mây. Cô được đề cử tới 2 giải thưởng nhờ bộ phim "A Star Is Born".

Emily Blunt diện đầm ren hiệu Alexander McQueen, sánh đôi ông xã John Krasinski trên thảm đỏ. Thiết kế vừa vặn, tạo điểm nhấn ở eo, giúp nữ diễn viên 35 tuổi tôn dáng. 

Chẳng cầu kỳ chặt chém, kiểu dáng cũng như sắc màu thanh tân của đầm Armani Privé đã giúp Dakota Fanning ghi điểm tuyệt đối trong mắt giới mộ điệu.

Năm 2018, nữ diễn viên gốc Á Constance Wu tỏa sáng với bộ phim về giới siêu giàu châu Á Crazy Rich Asians. Cô sẽ cạnh tranh với loạt tên tuổi lớn như Emily Blunt, Charlize Theron ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc - hài hoặc ca vũ nhạc. 

"Mỹ nhân có tỷ lệ gương mặt chuẩn nhất Hollywood" Amber Heard chọn trang phục kết hợp hai màu đen - trắng.

Penelope Cruz xuất hiện ấn tượng trong bộ cánh kim sa màu đen của thương hiệu Ralph & Russo. Cô được đề cử giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc hạng mục phim truyền hình ngắn tập.

Halle Berry khoe vòng một gợi cảm trong bộ cánh màu đỏ đô.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news