Tin mới

Những đám cưới đeo hàng kg vàng ở Hà Tĩnh

Thứ bảy, 18/04/2015, 09:11 (GMT+7)

Đám cưới “khủng” với\nhàng nghìn người tham dự, hàng loạt siêu xe, mời ca sĩ hải ngoại hàng đầu… của\nđại gia Hà Tĩnh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, đẳng cấp của\nnhững vị đại gia này còn được thể hiên khi cô dâu, chú rể được “dát” hàng trăm\ncây vàng trong ngày vu quy.

Đám cưới “khủng” với hàng nghìn người tham dự, hàng loạt siêu xe, mời ca sĩ hải ngoại hàng đầu… của đại gia Hà Tĩnh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, đẳng cấp của những vị đại gia này còn được thể hiên khi cô dâu, chú rể được “dát” hàng trăm cây vàng trong ngày vu quy.

Cô dâu, chú rể đeo cả kg vàng ở Hà Tĩnh

Ngày 15 và 16/4 vừa qua, đám cưới một thiếu gia Hà Tĩnh khiến không ít người choáng ngợp bởi đám cưới siêu khủng. Được biết, đây là đám cưới của chú rể Quốc Cường và cô dâu Phương Thúy.

Ước tính, có đến cả kg vàng trên người cặp đôi uyên ương này

Trong những video được cư dân mạng truyền nhau xem, đám cưới này nối thành 1 hàng dài rước dâu trên quốc lộ 8B bởi dàn xe mô tô phân khối lớn và những chiếc xe ô tô hạng sang.

Đi đầu là dàn mô tô phân khối lớn để mở đường cho chiếc xe hoa Porsche Panamera S, được trang trí 1 dãy hoa tươi nổi bật.

Nối đuôi xe hoa này là đoàn môtô phân khối lớn và khoảng 50 ôtô hạng sang như Audi, BMW, Lexus, Camry, Porsche...

Đám cưới của cặp đôi Quốc Cường và Phương Thúy khiến cư dân mạng xôn xao bởi độ "chịu chơi".

Ngoài dàn xe mô tô phân khối lớn siêu khủng, đám cưới của cặp đôi này còn khiến mọi người choáng ngợp bởi số trang sức bằng vàng trên người cô dâu - chú rể được mọi người đến chúc mừng đám cưới.

Đoàn rước dâu dài hàng km chạy trên quốc lộ 8 khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi bởi độ chịu chơi của cô dâu chú rể.

Đám cưới thiếu gia Hà Tĩnh

Ngày 24/2/2014, người dân phố có một phen lác mắt trước một đám cưới khủng của con một đại gia ở thị trấn Tây Sơn, Hương Sơn, Hà Tĩnh.

Dẫn đoàn đón dâu là hàng chục xe mô tô phân khối lớn, tiếp đó là hàng nhiều xế hộp xịn đi sau xe dâu.



Trong buổi lễ thành hôn, cô dâu được tặng kiềng vàng, lắc vàng đeo ở cổ và tay nhiều tới mức không còn chỗ đeo nữa. Thậm chí chú rể còn phải dùng tay để cầm bớt số vàng được tặng.

Được biết, cô dâu, chú rể trong bức ảnh này có tên là T.Dung và M.Hùng và đám cưới này được nhận định là một trong những đám cưới “khủng” nhất Hà Tĩnh về độ xa hoa. Đây là cặp đôi "môn đăng hộ đối" của hai đại gia của đất Hà Tĩnh.

Đám cưới con trai đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu

Cũng trên đất Hương Sơn – Hà Tĩnh, không thể không nhắc đến đám cưới đình đám của con trai nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu là Nguyễn Huy Hoàng.

Ngoài sự hoành tráng của hàng ngàn khách mới, dàn siêu xe giá trị hàng chục tỷ đồng, những ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam đến biểu diễn như Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng ... thì cô dâu và chú rể còn được dư luận hết sức chú ý với hơn 60 cây vàng được dát trên người. Theo thông báo, chi phí đám cưới đình đám này lên đến 20 tỷ đồng.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news