Tin mới

Những địa điểm học bơi ở Đà Nẵng được yêu thích

Thứ ba, 01/11/2016, 10:30 (GMT+7)

Bạn đang lo lắng vì đi biển phải mang theo con nhỏ mà chúng chưa biết bơi. Bạn có quan tâm đến địa điểm học bơi ở Đà Nẵng.

Đà Nẵng được coi là thành phố "trái tim của miền Trung" sở hữu nhiều bãi tắm đẹp nhất hành Nẵng không? Sau đây là một vài gợi ý dành cho bạn.

Bạn đang lo lắng vì đi biển phải mang theo con nhỏ mà chúng chưa biết bơi. Bạn có quan tâm đến địa điểm học bơi ở Đà Nẵng.

Lớp học bơi kèm riêng tại Đà Nẵng Swimming

Địa điểm mà trung tâm lựa chọn để tổ chức lớp dạy học bơi kèm riêng là những bể đạt chất lượng cao của Đà Nẵng, bao gồm: 

1. Bể bơi khách khách sạn Xanh (đường Hoàng Văn Thái, quận Liên Chiểu) dành cho những người ở khu vực Hòa Khánh, quận Liên Chiểu.

Những địa điểm học bơi ở Đà Nẵng được yêu thích

2. Bể bơi khách sạn Mường Thanh (đường Ngô Quyền) dành cho những người ở khu vực quận Sơn Trà.s

3. Bể bơi Temple Đà Nẵng (đường Phạm Văn Đồng).

4. Bể bơi khách sạn Sea Phoenix Đà Nẵng (115 đường Hồ Xuân Hương) dành cho người ở quận Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

5. Bể bơi trường Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng (44 Dũng Sỹ Thanh Khê, phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê).

6. Bể bơi trường cấp 3 Phan Châu Trinh (154 Lê Lợi, phường Hải Châu 1); Bể bơi trường Tiểu học & THCS Đức Trí (357/6 Phan Châu Trinh); Bể bơi Sao Sáng (131 Lý Tự Trọng); Bể bơi Thành Tích Cao (đường 2-9) quận Hải Châu. Đây là một trong những địa điểm học bơi ở Đà Nẵng được yêu thích.

Tại các lớp học luôn có những vận động viên tưng " gặt vàng" cho tuyển quốc gia một thời. Với nhiều năm kinh nghiệm mà các HLV tích lũy được họ đã đào tạo thành công gần 6 nghìn học viên về lĩnh vực bơi lội.

Mỗi HLV chỉ kèm tối đa 2 học viên để đảm bảo luôn theo sát và chỉ bảo kỹ thuật bơi từ những kỹ năng cơ bản nhất. 

Tại đây, bạn có thể lựa chọn HLV nam hoặc nữ dạy cho con mình. Các bạn nhỏ sẽ đưỡ trang bị những kỹ thuật bơi nhỏ nhất như đứng nước, bơi nước, thở nước, bơi ếch, bơi sải...

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng yên tâm khi cho con theo học các lớp học bơi này, chắc chắn con bạn sẽ rất thích thú. Mong con bạn sớm biết bơi để gia đình bạn có thể vô tư đi du lịch biển mà không lo sợ. Bạn đọc cần học nấu ăn có thể tham khảo thêm những địa điểm học nấu ăn ở Đà Nẵng mà Tinmoi.vn đã thực hiện.

Nguyễn Huệ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news