Tin mới

Những địa điểm học vịnh xuân quyền tại TP. Hồ Chí Minh dễ tìm nhất

Thứ ba, 15/11/2016, 14:34 (GMT+7)

Địa điểm học vịnh xuân quyền tại TP.Hồ Chí Minh dễ tìm nhất TP.Hồ Chí Minh là một trong những địa điểm có số lượng người theo học môn võ Vịnh Xuân quyền đông nhất nhì cả nước. Có thể nói Vịnh Xuân quyền thời gian gần đây đã tạo nên một cơn sốt tại nơi này.

Địa điểm học vịnh xuân quyền tại TP.Hồ Chí Minh dễ tìm nhất TP.Hồ Chí Minh là một trong những địa điểm có số lượng người theo học môn võ Vịnh Xuân quyền đông nhất nhì cả nước. Có thể nói Vịnh Xuân quyền thời gian gần đây đã tạo nên một cơn sốt tại nơi này. Địa điểm học Vịnh Xuân quyền tại Tp Hồ Chí Minh đang ngay càng được mở rộng để đáp ứng nhu cầu theo học của nhiều người.

Môn võ Vịnh Xuân quyền tại thành phố Hồ chí Minh

Môn võ Vịnh Xuân quyền du nhập vào Việt Nam đã từ lâu. Cùng với đó địa điểm học Vịnh Xuân quyền tại tp Hồ Chí Minh được mở rộng và phát triển. Số lượng học Vịnh Xuân quyền ngày càng đông đảo và chiếm số lượng nhiều nhất trong các môn võ.

Vịnh Xuân là môn võ thu hút đông đảo người học

Đối tượng theo học môn võ này ngày càng đa dạng, không chỉ với người lớn mà Vịnh Xuân quyền còn được các bậc phụ huynh lựa chọn cho con em mình. Môn võ này còn thu hút cả sự tham gia của nhiều bạn nữ. 

Không giới hạn độ tuổi, giới tính, tôn giáo mà còn mang lại những hiểu quả tích cực đối với sức khỏe cũng như tinh thần nên hầu hết các địa điểm học Vịnh Xuân quyền đều thu hút nhiều học viên.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Vịnh Xuân quyền chính là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Không đơn giản chỉ là một môn võ học để phòng thân, Vịnh Xuân quyền còn xây dựng cho người học tính nhẫn nại, khả năng phán đoán và sự linh hoạt của cơ thể. Bên cạnh đó Vịnh Xuân quyền còn giúp người học thêm tự tin cũng như cải thiện khả năng giao tiếp.

Địa điểm học Vịnh Xuân quyền tại TP. Hồ Chí Minh

Địa điểm học Vịnh Xuân quyền tại Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn đang sinh sống, làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn thấy hứng thú và muốn theo học Vịnh Xuân quyền nhưng chưa biết lựa chọn địa điểm học Vịnh xuân quyền tại Thành phố Hồ Chí minh. Bạn đừng quá lo lắng về điều này, trải dài khắp các quận của tp Hồ Chí Minh bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các lớp học Vịnh Xuân quyền dưới đây:

1. Vịnh Xuân Quyền HongKong – Saigon:

ĐT Liên Hệ: 0915 313.344

Địa chỉ: 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH – P14, Q.TÂN BÌNH, TP.HCM

2. Vịnh Xuân Chính Thống Phái (Nhánh cụ Hồ Hải Long và cụ Nguyên Minh)

Địa chỉ: 2273A/16/41A Phạm Thế Hiển, P.6, Q.8 – 188 Nơ Trang Long, P.13, Q. Bình Thạnh (Chùa Diệu Pháp) (Vs. Nam Vân)

- Nhà văn hoá Gò Vấp, 572 Lê Quang Định, P.1, Q.Gò Vấp, Tp. HCM (Vs. Nam Quy)

- 450/19A Lê Đức Thọ, P.16, Q.GòVấp (Vs. Nam Anh Hào)

- 750A/15 Nguyễn Kiệm, P.4, Q.Phú Nhuận (Vs. Nam Anh Kiệt)

- Trung tâm thể dục thể thao, 1 Lê Bình, P.4, Q.Tân Bình, Tp.HCM (Vs. Nam Anh Tuấn)

- Công ty TNHH Bảo Vệ Sài Gòn (Vs. Nam Chính Trực)

- Võ đường Nam Chinh - 140/17/7 Lê Đức Thọ, P 06, Quận Gò Vấp

- 55 Nguyễn Văn Giai, Phường Đa Kao, Quận 1

3. Nhánh cụ Hồ Hải Long

- Vịnh Xuân Hồ Trường Xà – Trung tâm thể dục thể thao quận 8, Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn nên tìm địa điểm nào thuận lợi cho việc di chuyển của bạn và nên sắp xếp thời gian học Vịnh Xuân quyền phù hợp và tập luyện tốt nhất. Tinmoi.vn cũng đã tổng hợp một số địa điểm học võ Vovinam tại TP Hồ Chi Minh mà bạn đọc có thể tham khảo thêm.

Trang Trinh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news