Tin mới

Những đôi giày Chunky khiến tín đồ mê mẩn không rời

Thứ năm, 03/12/2020, 10:14 (GMT+7)

Khi nhắc đến giày hầm hồ, đế nâng chiều cao ta nghĩ ngay đến giày Chunky với tên gọi khá là phong cách, thời trang. Shopgiayreplica có thể kể đến Gucci Chunky hay Mlb big bag chunky. Hai loại này được cho là đang Hot Hit nhất trong ngành giày thời trang sneaker mà các fan sneaker đang quan tâm.

Giới thiệu về giày MLB Chunky

Về tên gọi, MLB là viết tắt của cụm từ Tiếng Anh “Major League Baseball”, là một tổ chức thể thao chuyên nghiệp và lâu đời của môn bóng chày. Tổ chức này có đến hơn 30 đội bóng chày đến từ Mỹ và Canada. Tên thương hiệu giày MLB được lấy cảm hứng từ tổ chức bóng chày này.

Điều đặc biệt nữa là trên mỗi đôi giày được trình làng đều có in logo của những đội bóng chày thuộc tổ chức bóng rổ MLB. Điều này tạo nên một nét rất riêng và định hình thương hiệu cho các sản phẩm của MLB.

Phân loại

Trong phân khúc sneaker, giày MLB có hai loại cơ bản là Play Ball Chunky và Big Ball Chunky. Trong đó, Big Ball Chunky làm mưa làm gió trên thị trường thế giới và được giới trẻ hướng ứng nhiệt tình.

Big Ball Chunky lại được chia làm hai dòng chính. Đó là Big Ball Chunky P với các logo của đội bóng rổ New York, Dodgers, Boston và Big Ball Chunky A có các tên logo NY, LA, STL.

Big Ball Chunky được thiết kế sành điệu và ấn tượng, bên ngoài hầm hố, bên trong thỏa mái giúp người dùng dễ mang, dễ phối đồ. Hơn nữa, phần đế cao 6cm giúp người mang nó ăn gian chiều cao rất hiệu quả.

Giới thiệu về Gucci chunky

“Đôi giày” hầm hố ra đời vào thời điểm mà trào lưu mang giày Chunky đang nở rộ ở khắp mọi nơi. Khi được đặt vào tay của nhà mốt nước Ý, những đôi Chunky đã bước lên một tầm cao mới. Và Gucci không phải ngoại lệ khi sớm cho ra mắt mẫu giày đậm phong cách trẻ Italy.

Chất liệu và thiết kế tạo ra sự khác biệt

Gucci chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng về sản phẩm của mình. Với Chunky cũng vậy, thương hiệu thời trang này đã tạo ra phần upper bằng chất liệu da trơn cao cấp cùng phần midsole từ cao su tổng hợp bền bỉ mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở những sản phẩm giày chất lượng cao.

Phần hông giày vẫn mang thiết kế quen thuộc với ba sọc và logo Gucci đẳng cấp. Điểm khác biệt là logo được in trên giày Chunky có kích cỡ lớn hơn so với các sản phẩm khác của hãng. Bạn có thể xem trực tiếp các mẫu giày Gucci chunky “bánh my” like auth tại Shopgiayreplica.

Sử dụng công nghệ gì?

Những đôi giày “chục củ” không chỉ phá cách bởi thiết kế và chất liệu mà còn thể hiện tính ưu việt bởi công nghệ được tích hợp bên trong đó. Tuy nhiên, đối với đứa con mới sinh của mình, Gucci đã không hề kèm theo bất kỳ một công nghệ tân tiến nào. Có lẽ vì điều này mà giày Gucci Chunky mang vẻ đẹp hơi hướng Retro, Vintage và thời trang.

Một số mẫu giày đẹp Chunky từ Gucci và MLB

Giày MLB NY New York Yankees Nam Nữ

Gucci đã chứng minh rằng hãng quyết tâm duy trì độ “hot” của mình đối với thể thao khi kết hợp cùng MLB.

Tiếp tục là một đôi giày cỡ bữ nhưng không hề thô kệch, chunky Yankees trở nên nổi bật bởi phần thân được áo lớp phù hiệu New York Yankees ngay phần thân giày.

Ngoài ra, Gucci cũng “điểm mặt đặt tên” bản thân ở phần lưỡi gà, phần gót giày và bên trên miếng lót của giày. Tên hãng được in màu vàng bạch kim vừa sang trọng vừa nổi bật. Sản phẩm này có màu be, với phần lót giày bên trong có trang trí họa tiết hoa màu xanh không kém phần sang trọng.

New York Yankees Gucci được xem là sản phẩm phù hợp với nhiều phong cách. Bạn có thể là một người cá tính mạnh mẽ với streetstyle hầm hố, hoặc một người chỉ đơn giản là yêu thích chất thể thao đậm nét ở chiếc giày này. Nói tóm lại, Gucci MLB New York Yankees được xem là cách mà khách hàng thể hiện cái tôi của họ.

Giày Gucci Rhyton Chunky

Những đặc tính nổi bật nhất của một đôi Rhyton chính là chất liệu da được dung nạp vào phần upper khiến giày luôn ôm phom dáng của bàn chân bạn, khiến mọi thứ hoàn hảo, không thừa thãi hoặc lủng củng.

Một điểm thú vị khác chính là phần lớp lót đệm giày có độ dày 1cm. Điều này rất thích hợp để các bạn nữ có thể dễ dàng rong chơi cả ngày dài mà không lo lắng chân mình phải gánh một đôi giày quá khổ hoặc quá cao.

Ngoài ra, phần lưỡi gà của Rhyton không dài như những đôi sneaker thông thường, giúp người sử dụng có thể để hở cổ chân và “khoe” những đôi vớ đậm cá tính bên trong, đặc biệt nếu đó là vớ đồng hãng Gucci.

Sản phẩm hiện nay có màu trắng phối chung với bốn họa tiết khác nhau. Họa tiết dâu tây mơ mộng, họa tiết đôi môi hồng dễ thương, họa tiết chữ “N” mạnh mẽ và logo Gucci nguyên bản.

Gucci Rhyton thích hợp cho cả phái mạnh lẫn phái yếu bởi thiết kế thông minh, chất liệu đẳng cấp và phối màu đáp ứng được nhu cầu về mặt thời trang của mọi người. Bạn có thể dạo phố, chơi thể thao với đôi Rhyton phong cách làm nổi bật cá tính của mình.

Vừa rồi Shopgiayreplica 161 Chùa Láng điểm danh 2 mẫu chủ đạo về kiểu dáng chunky sneaker mà các bạn trẻ không thể bỏ qua để trưng diện bản thân mỗi khi lên phố. Hy vọng bài viết này bổ ích cho các bạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news