Tin mới

Những hình ảnh ấn tượng đầu tiên được chụp bởi iPhone 6

Thứ tư, 10/09/2014, 09:21 (GMT+7)

iPhone 6  vẫn giữ nguyên độ phân giải của camera là 8MP như iPhone 5s  nhưng những hình ảnh được iPhone 6 ghi lại vẫn vô cùng ấn tượng.

 

 

 

iPhone 6  vẫn giữ nguyên độ phân giải của camera là 8MP như iPhone 5s  nhưng những hình ảnh được iPhone 6 ghi lại vẫn vô cùng ấn tượng.

Camera iPhone 6 được trang bị công nghệ chống rung kỹ thuật số với cảm biến iSight có kích thước điểm ảnh 1,5μ, ống kính khẩu độ f/2.2 (lớn hơn iPhone 5S có kích thước điểm ảnh chỉ 1,4μ và hỗ trợ khẩu độ f/2.4). Ảnh chụp của Iphone 6  ở chế độ toàn cảnh (panorama) được hỗ trợ lên độ phân giải đến 43 megapixel.

Camera của iPhone 6 vẫn giữ nguyên độ phân giải như sản phẩm tiền nhiệm iPhone 5s

Mặc dù độ phân giải camera của iPhone 6 không được nâng cấp nhưng những hình ảnh được iPhone 6 ghi lại vẫn được cải thiện rõ rệt nhờ khả năng lấy nét nhanh hơn, hỗ trợ công nghệ tối tân hơn với OIS, nhưng vẫn đảm bảo mức dung lượng, giảm tổn hao bộ nhớ nhưng vẫn cho ra chất lượng ảnh khá tốt.

Dưới đây là những hình ảnh iPhone 6 vô cùng ấn tượng do Apple công bố trong sự kiện giới thiệu iPhone 6 và iPhone 6 Plus đêm qua:

 

Tuy nhiên trên thực tế liệu hình ảnh được chụp bởi iPhone 6 liệu có ấn tượng như hình ảnh mà Apple cung cấp hay không thì chúng ta phải chờ tới ngày 19/9 - iPhone chính thức được bán ra thị trường.

Theo Duy Nguyễn/ Người Đưa Tin

Xem thêm : iPhone 6 sẽ có giá chỉ 199 USD, iPhone 6 Plus là 299 USD
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.