Tin mới

“Những kẻ lắm lời” của Thùy Minh tiếp tục lên sóng

Thứ tư, 25/11/2015, 09:25 (GMT+7)

MC Thùy Minh cho biết, “Những kẻ lắm lời” sẽ ra mắt tập mới vào ngày 4/12.

MC Thùy Minh cho biết, “Những kẻ lắm lời” sẽ ra mắt tập mới vào ngày 4/12.

Chia sẻ trên Vnexpress, MC Thùy Minh cho biết, “Những kẻ lắm lời” sẽ ra mắt tập mới vào ngày 4/12 nếu như không gặp phải sự can thiệp nào từ các cơ quan chức năng.

Trước đó, trong tập 22+ của “Những kẻ lắm lời” (Bitches in town) ê-kíp đã tuyên bố chương trình sẽ tạm dừng trong vòng 2 tuần. Tuy nhiên, đó là trước khi những phản ứng gay gắt hơn đến từ công chúng, sao Việt cũng như phía chính quyền.

Thùy Minh và ê kíp chương trình "Những kẻ lắm lời". Ảnh cắt từ Clip.

Trao đổi trên báo Thanh Niên, ngày 20/11, ông Hoàng Vĩnh Bảo cho hay, Cục Phát thanh - Truyền hình không quản lý nội dung trên kênh Youtube. Tuy nhiên, nếu chương trình Những kẻ lắm lời phát sóng trên YanTV, thì có thể xử phạt được.

Trao đổi trên Vnexpress, Chánh văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - ông Phan Đình Tân nhận định: "Sự ra đời của một chương trình như thế cho thấy xã hội này đang thiếu một môi trường vui chơi giải trí lành mạnh, nơi con người, đặc biệt là lớp trẻ có thể bày tỏ ý kiến, được nói thật như đời thường, ít đóng kịch với nhau hơn, giống như một lát cắt của cuộc sống. Bởi vậy mà chương trình vẫn có người xem".

Ông Tân cũng cho  biết thêm, đây cũng là cơ hội cho các nghệ sĩ nhìn lại bản thân. "Một số nghệ sĩ bị xúc phạm trong chương trình đã có phản ứng rất gay gắt. Nhưng tôi thấy bản thân họ cũng xúc phạm người khác trước đó. Đây là một bài học, một tấm gương phản chiếu cho tất cả".

Trước đó như thông tin đã đưa trên tất cả các báo, chương trình “Những kẻ lắm lời” (Bitches in town) đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, không chỉ có khán giả, nhiều sao lớn như hoa hậu Thu Thảo, Siêu mẫu Hà Anh, Ca sĩ Đông Nhi... cũng lên tiếng về những phát ngôn thiếu thiện cảm của chương trình.

Chương trình talkshow Bitches in town - "Những kẻ lắm lời" là chương trình do bộ 3 MC Thùy Minh, stylist Minh Ngọc và tác giả viết sách Ngọc Thạch đảm nhận và thực hiện.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news