Tin mới

Những loại nước ép trái cây giúp giảm cân hiệu quả

Thứ hai, 28/09/2015, 11:11 (GMT+7)

Một vài loại nước ép trái cây quen thuộc hàng ngày lại có công dụng giảm cân hiệu quả mà nhiều bạn không biết. Không những giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, các loại nước ép dưới đây còn giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng.

Một vài loại nước ép trái cây quen thuộc hàng ngày lại có Công dụng Giảm cân hiệu quả mà nhiều bạn không biết. Không những giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, các loại nước ép dưới đây còn giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng.

Nước ép cà chua

Nước ép cà chua là một trong những loại nước ép giúp giảm cân hiệu quả. Ảnh nguồn: Internet

Zing dẫn lại một nghiên cứu trên tạp chí của dinh dưỡng Mỹ, việc uống nửa lít nước ép cà chua mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm được kích thước vòng eo nhanh chóng trong vòng 8 tuần.

 Một nghiên cứu tại trường ĐH Y khoa Trung Quốc, đã tiến hành theo dõi 25 phụ nữ khỏe mạnh, uống nước ép cà chua mỗi ngày và sau 2 tháng họ đều giảm được trung bình 1,5 cm vòng eo. 

Nước ép củ dền

Dẫn lại nghiên cứu của Thehealthsite, Zing cho biết, nước ép củ dền giàu vitamin C, folate, magie...do đó giúp giảm béo nhanh chóng và hiệu quả. 

Nước ép dưa chuột

Nước ép dưa chuột giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ chất độc và giảm calo. Ảnh nguồn: Internet

Dưa chuột là một trong những loại quả giúp lợi tiểu hiệu quả, do đó nước ép dưa chuột giúp thanh lọc và loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể. Nó giúp ngăn ngừa, viêm loét, giúp cơ thể giảm cân dễ dàng hơn.

Nước ép mướp đắng

Zing dẫn lại thông tin trên Thehealthsite cho biết mướp đắng được sử dụng giúp trị bệnh tiểu đường và cao huyết áp. 

Nước ép cà rốt

Nước ép cà rốt có chứa nhiều vitamin A, C, K cùng các chất xơ giúp cải thiện hệ tiêu hóa và giải độc gan hiệu quả.  Ngoài ra, vitamin K trong cà rốt còn giúp tăng cường cơ bắp, giúp xương chắc khỏe. 

Nước ép bắp cải

Nước ép bắp cải giúp bạn không còn cảm giác thèm ăn, giúp giảm cân hiệu quả. Ảnh nguồn: Internet

Nước ép bắp cải chứa nhiều chất xơ giúp bạn không có cảm giác thèm ăn, do đó bạn sẽ ăn ít và có cảm giác no lâu hơn. Điều này sẽ giúp bạn giảm cân dễ dàng và hiệu quả. 

Nước ép bầu

Quả bầu có chứa nhiều calo nhưng giàu chất xơ do đó rất hiệu quả trong việc giảm cân, giữ dáng. Một ly nước ép sẽ giúp bạn kìm hãm được thói quen ăn nhiều và điều tiết lưu thông máu hiệu quả. 

Nước ép nho 

Nước ép nho giúp giảm cân hiệu quả và cung cấp khoáng chất cho cơ thể. Ảnh nguồn: Internet

Thông tin trên báo Gia đình và xã hội cho biết nước ép nho có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng và còn cung cấp nhiều khoáng chất cho cơ thể.

Nước ép bí đỏ

Bí đỏ chứa nhiều vitamin và khoáng chất cobalt, sắt cũng như kẽm...do đó sẽ tăng khả năng đốt cháy calo hiệu quả, giúp bạn giảm cân nhanh chóng. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news