Tin mới

Những lợi ích bé nhận được khi sử dụng dịch vụ tắm tại nhà

Thứ năm, 14/05/2020, 07:34 (GMT+7)

Tắm bé sơ sinh hiện nay đang có xu hướng trở thành ngành dịch vụ “hot” trên thị trường. Bằng chứng là bạn chỉ cần lên google, gõ tìm kiếm cụm từ “dịch vụ tắm bé tại nhà”, chưa đến 4 giây bạn sẽ nhận được 2.706.271 kết quả tìm kiếm khác nhau. Vậy làm sao để bố mẹ có thể lựa chọn được chính xác dịch vụ uy tín, chất lượng nhất?

Bằng bài viết này, Home Care Spa sẽ chia sẻ với bạn những bí quyết để có thể nhận biết và lựa chọn đúng địa chỉ chất lượng, đảm bảo mang đến cho con trẻ những trải nghiệm tuyệt vời như mong muốn của bố mẹ.

Hướng dẫn nhận biết dịch vụ đảm bảo chất lượng

Đặt mình vào vị trí của người sử dụng dịch vụ, chúng tôi hiểu được những suy nghĩ, đắn đo của bạn trước khi lựa chọn sử dụng một dịch vụ nào đó. Và cũng giống như bạn, Home Care cũng đánh giá chất lượng dịch vụ dựa trên các tiêu chí đặc trưng như: nguồn gốc nguyên liệu, thái độ phục vụ, hiệu quả, giá cả,…

Nguồn gốc nguyên liệu: phải là những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên lành tính, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Không lạm dụng các sản phẩm có sử dụng hóa chất.

Thái độ phục vụ: yếu tố này sẽ được thể hiện rõ nét qua trình độ chuyên môn, cách phục vụ khách hàng. Mọi thứ sẽ ổn nếu đó là nhân viên có nghiệp vụ chắc chắn, lịch sử và niềm nở với khách hàng.

Khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng: nhân viên có sẵn lòng để cung cấp dịch vụ kịp thời cho khách hàng hay không, có thật sự nỗ lực để mang đến sự hài long cho người sử dụng?

Mức độ tin cậy: thông thường yếu tố này sẽ được thiết lập ngay từ lần đầu khách hàng sử dụng dịch vụ. Bạn sẽ nhanh chóng có những đánh giá và kết luận trong lần đầu tiên trải nghiệm.

Khả năng chia sẻ, cảm thông: nhân viên ở nơi bạn sử dụng dịch vụ có thực sự quan tâm, chăm sóc đến khách hàng hay không?

Nếu sau khi đã đọc xong những dòng chia sẻ này, và bạn vẫn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn một dịch vụ tắm bé sơ sinh tại nhà uy tín để yên tâm cho bé con trải nghiệm thì dịch vụ tắm bé tại nhà Home Care Spa là một trong những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ tắm bé tại nhà Home Care Spa?

Chúng tôi biết bạn sẽ không khó khăn để biết đến nhiều cái tên dịch vụ tắm bé tại nhà hiện nay, nhưng cá rằng bạn sẽ không dễ dàng để tìm kiếm được một địa chỉ khiến bạn hoàn toàn tin tưởng. Bởi các bạn đang không biết lấy cái gì để làm cơ sở niềm tin khi phần lớn các dịch vụ có chất lượng tỉ lệ nghịch với số lượng. Như một sự cạnh tranh để tồn tại, lắm lúc người ta vô tình quên mất việc phải phải không ngừng nâng cao chất lượng.

Nhưng ở Home Care Spa thì điều đó không xảy ra. Lấy chữ “tâm” và chữ “tầm” để làm cơ sở phát triển lâu bền, không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những kết quả tốt nhất chính là sứ mệnh của Home Care.

Và việc chúng tôi khẳng định với bạn, Home Care là một trong những địa chỉ dịch vụ chất lượng và uy tín bậc nhất hiện nay là hoàn toàn có cơ sở. Rõ thấy nhất là bởi ở đây đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí để trở thành điểm đến lý tưởng cho khách hàng, từ chất lượng đến thái độ phục vụ.

Nếu vẫn cảm thấy chưa thuyết phục, thì bạn hãy đọc tiếp loạt “bằng chứng” dưới đây nhé!

  1. Những lợi ích bé nhận được khi sử dụng dịch vụ của Home Care
  • Bé được massage đúng cách, góp phần kích thích phát triển các tế bào thần kinh, giúp bé cải thiện hệ tuần hoàn, hệ miễn dịch, cơ bắp được cứng cáp, cơ thể dẻo dai hơn.
  • Giảm được các bệnh liên quan về da
  • Kích thích phát triển trí tuệ, tình cảm
  1. 2. Quy trình tắm bé tại nhà của Home Care

Sử dụng gói dịch vụ này, em bé của bạn sẽ được:

  • Massage toàn thân bằng tinh dầu dừa cao cấp Home care: Điều dưỡng viên tắm bé của Home care sẽ massage chân, tay, mặt, bụng cho bé với tinh dầu dừa cao cấp để giúp bé lưu thông tuần hoàn máu, tránh vàng da, táo bón, giúp hệ miễn dịch hoàn thiện. Ngoài ra, việc massage còn giúp bé thư giãn, kích thích ăn ngon ngủ sâu giấc hơn, phát triển kỹ năng phản xạ với môi trường xung quanh.
  • Tắm và vệ sinh toàn diện cho bé: Điều dưỡng viên tắm bé sẽ dùng sữa tắm chuyên dành cho trẻ nhỏ với đặc tính không tạo bọt, làm sạch an toàn để nhẹ nhàng tắm rửa cho bé. Tiếp đó, điều dưỡng viên sẽ thực hiện vệ sinh mắt, mũi, miệng, rốn, bộ phận sinh dục cho bé, tránh viêm nhiễm, cho bé cảm giác khoan khoái, thoải mái suốt ngày dài.
  • Đặc biệt kiểm tra và chăm sóc rốn bằng cồn 70 độ và cồn sát khuẩn Betadin. Nhằm giúp rốn bé mau khô, nhanh rụng, tránh nhiễm trùng.
  • Vệ sinh vết khâu, vết mổ cho mẹ: Chăm sóc thay băng vết khâu mổ miễn phí cho mẹ để tránh bị viêm nhiễm. Bên cạnh đó còn tư vấn cho mẹ cách phòng chống viêm tuyến vú, cho con bú cũng như tránh tắc tia sữa.
  • Tư vấn chăm sóc bé: Chia sẻ với mẹ cách chăm sóc con, phòng những bệnh hay gặp ở trẻ nhỏ. Luôn đồng hành cùng mẹ trong quá trình sau sinh và trưởng thành của bé.

Công ty TNHH chăm sóc mẹ và bé Home Care được thành lập từ năm 2008. Tính đến thời điểm hiện nay, công ty đã phát triển hệ thống chi nhánh phủ khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam, nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hơn 30.000 mẹ bầu. Để tìm hiểu chi tiết và sử dụng các gói dịch vụ tại Home Care, bạn có thể truy cập vào:

Hotline: 1900 0387 hoặc 0973 871 376

Địa chỉ: Số 7 – Lô B – Ngõ 5/2 đường Liên Cơ, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news