Tin mới

Những lưu ý bạn cần biết khi gửi hàng đi Đài Loan

Thứ năm, 11/06/2020, 13:46 (GMT+7)

Giữa tình hình căng thẳng của mùa Covid trên toàn cầu, việc gửi hàng hóa dường như được kiểm soát chặt chẽ hơn bao giờ hết và đặc biệt là Đài Loan - đất nước được đánh giá là quốc gia chống dịch khá hiệu quả. Để việc gửi hàng diễn ra nhanh chóng, hiệu quả thì những điều lưu ý cần biết khi gửi hàng đi Đài Loan vô cùng quan trọng. Cùng điểm qua một vài lưu ý mà bạn cần biết khi gửi hàng đi Đài Loan qua những chia sẻ sau.

Chuẩn bị thông tin liên quan trước khi gửi hàng

Một trong những lưu ý đầu tiên trước khi gửi hàng đi Đài Loan mà bạn cần chú ý đó là thông tin hàng hóa cần gửi. Trên thực tế, đối với mỗi quốc gia lại có những yêu cầu về hàng hóa gửi đến khác nhau. Bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ liên quan đến sản phẩm, hàng hóa muốn gửi dựa trên yêu cầu này.

Đặc biệt, các loại hàng hóa mà có liên quan đến buôn bán, kinh doanh thì các loại giấy tờ không thể thiếu như là chứng từ, giấy xuất kho, hóa đơn thương mại, phiếu bảo đảm,… là vô cùng cần thiết. Những giấy tờ này giúp cho việc buôn bán hàng hòa tại Đài Loan được thực hiện theo đúng quy định.

Ngoài ra, để đảm bảo tính an toàn và chính xác khi gửi hàng thì quý khách cần kiểm tra các thông tin sau như: loại hàng hóa, khối lượng hàng hóa, kích thước hàng hóa, trọng lượng hàng hóa. Những thông tin này cần được sự xác nhận của cả bên gửi và bên dịch vụ chuyển hàng để đảm bảo hàng hóa tránh bị thất lạc.

Đóng gói hàng theo tiêu chuẩn quốc tế

Trong quá trình chuyển phát sẽ không tránh khỏi việc va đập hay tình trạng hàng hóa lẫn lộn. Để bảo quản hàng hóa tốt nhất cũng như giảm thiểu rủi ro hỏng hóc hàng hóa trong quá trình vận chuyển, bạn cần đóng gói hàng hóa theo đúng quy định. Việc thực hiện đóng gói sẽ được đóng gói hàng theo tiêu chuẩn quốc tế và bạn nên xác nhận lại chi tiết cách đóng gói với bên dịch vụ chuyển phát.

Bạn cần chú ý, những hàng hóa dễ vỡ như chai lọ, thủy tinh, đồ gốm, đồ sứ thì cần phải đóng gói trong kiện gỗ để đảm bảo không xảy ra đổ vỡ. Ngoài ra, đối với hàng thực phẩm thì phải có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, những hàng hóa cồng kềnh khi gửi đi Đài Loan cũng cần phải đóng gói theo kiện riêng theo đúng quy định của từng loại hàng hóa.

Lựa chọn đơn vị dịch vụ gửi hàng đi Đài Loan uy tín

Một trong những chú ý khá quan trọng đó là lựa chọn đơn vị gửi hàng uy tín. Việc lựa chọn được đơn vị gửi hàng uy tín sẽ giúp bạn bỏ bớt được nhiều nỗi lo trong quá trình gửi hàng đi Đài Loan. Đơn vị uy tín sẽ tư vấn cho bạn không chỉ các loại hàng hóa phù hợp, thông tin giấy tờ cần thiết mà cách đóng cũng sẽ được đơn vị dịch vụ thực hiện theo đúng quy chuẩn.

AK Express là một trong những đơn vị nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tại đây. Được biết đến là đơn vị gửi hàng đi Đài uy tín, song trên thực tế, AK Express đã và đang mang tới nhiều lựa chọn chuyển phát phù hợp với từng yêu cầu đặc thù của mỗi cá nhân/tổ chức. Tại đây sở hữu mạng lưới giao hàng rộng khắp, AK Express cung cấp dịch vụ chuyên tuyến, vận chuyển hàng hóa trong 24h.

Không những vậy, các dịch vụ vận chuyển tại đây được tối ưu hóa để đảm bảo thời gian phát hàng tới tay người nhận nhanh nhất với cước phí phù hợp nhất. AK Express thông qua hệ thống Tracking và quản lý Online cho phép khách hàng có thể chủ động kiểm soát hành trình của đơn hàng mọi lúc mọi nơi.

AK Express với phương châm hoạt động an toàn - nhanh chóng- tận tâm đã không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ để đưa tới cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng 24/7, tư vấn thủ tục nhanh chóng. Bạn sẽ vô cùng ấn tượng với dịch vụ gửi hàng đi Đài Loan nhanh chóng tại đây trong vòng 1-4 ngày với cước phí phù hợp nhất.

Là đối tác thân thiết của các hãng chuyên vận chuyển hàng hóa đến Đài Loan như Vietnam Airline, DHL, …Vì vậy, hàng hóa của bạn sẽ luôn được vận chuyển đến nơi an toàn với chất lượng dịch vụ tối đa khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Đài Loan tại AK Express. Không chỉ vậy, tại đây có các chính sách xử lý bồi thường rõ ràng, bạn có thể an tâm với quy trình xử lý rủi ro nhanh chóng.

Nếu bạn đang có nhu cầu vận chuyển, gửi hàng sang Đài Loan cho người nhà hay đối tác, bạn có thể liên hệ qua hotline hoặc truy cập https://vanchuyenquocte.com.vn/ để được tư vấn tận tình và hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ

AK Express

Số điện thoại: 0931 471 489

Email: [email protected]

Địa chỉ: A77 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news