Tin mới

Những lưu ý khi mua vé máy bay Vietnam Airlines mùa cao điểm

Thứ năm, 11/06/2020, 13:48 (GMT+7)

Săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines trong các chương trình khuyến mãi do hãng đưa ra. Bình thường bạn có thể săn vé máy bay vào những thời gian thấp điểm như sáng sớm hoặc tối muộn. Bạn có thể gọi đến tổng đài 19004779 Vé Giá Gốc để được tư vấn và đặt giữ vé miễn phí bất cứ lúc nào.


Thường thì vé máy bay Vietnam Airlines sẽ cao giá hơn các hãng còn lại. Vì hãng hàng không quốc tế chất lượng dịch vụ là 4 sao, chất lượng chuyến bay cũng là 4 sao. Khi đã nâng các dịch vụ lên Skytrass thì giá vé không hề rẻ. Ngoài ra, tất cả loại vé của Vietnam airline đều được miễn phí 12kg hành lý xách tay và 23kg hành lý ký gửi.

Giá vé máy bay giá rẻ Vn Airlines khởi hành từ Hồ Chí Minh

  • Sài Gòn - Hà Nội sẽ nằm trong khoảng giá vé từ 199.000 đến 399.000 vnd.
  • Sài Gòn - Đà Nẵng nếu rơi vào những tháng thấp điểm giá vé sẽ giao động từ 199.000-399.000 vnd.
  • Sài Gòn - Đà Lạt rơi vào khoảng giá 199.000 đồng đến 499.000 đồng.
  • Sài Gòn - Phú Quốc từ 299.000 vnd đến 799.000 đồng

Giá vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines khởi hành từ Hà Nội

  • Hà Nội - Nha Trang giao động ở mức 299.000 đến 699.000 tùy vào thời điểm đặt mua vé máy bay.
  • Hà Nội - Phú Quốc từ 399.000 đến 499.000 vnd.

(Lưu ý: các mức giá vé trên là mức giá chưa bao gồm thuế và phí, cũng như sẽ thay đổi tùy vào thời gian các bạn đặt vé, cũng như số lượng hành khách bay)

Đại lý vé máy bay Vietnam Airlines

Đại lý vé máy bay Vietnam Airlines ngày càng nhiều, nhất là ở các thành phố lớn. Trước khi bạn thanh toán bất kì vé nào, cũng phải xác nhận được các thông tin: thâm niên công ty, mã số thuế, địa chỉ xác thực.

Vé Giá Gốc là một trong những địa chỉ bán vé máy bay Vietnam Airlines uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Với hệ thống website "Tra vé máy bay" trực tuyến, cập nhật tức thời giá vé 4 hãng hàng không nội địa. Giúp quý khách tìm kiếm được chiếc vé máy bay Vietnam Airlines với giá rẻ nhất so với các hãng còn lại.

Website đặt vé : vegiagoc.com

Zalo: 0912228997 - 0961938388

Tổng đài đặt vé:

028 7100 4779 1900 4779

Web check in Vietnam Airlines

Hôm nay Vé Giá Gốc sẽ hướng dẫn bạn cách check in trên Vietnam Airlines.

Đầu tiên bạn truy cập vào website https://www.vietnamairlines/vn/vi/home , ở giao diện màn hình chính, bạn truy cập vào mục "Làm thủ tục"

Màn hình thứ hai sẽ thể hiện lên thông tin bao gồm: Mã đặt chỗ, họ, đi từ đâu? bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin mà theo yêu cầu và sau đó chọn " Làm thủ tục".

Sau khi bạn đã điền đầy đủ thông tin vào theo yêu cầu, trang Web sẽ chuyển bạn đến màn hình lựa chọn ghế ngồi trên máy bay. Chọn ngẫu nhiên ghế ngồi cho bạn.

Bước cuối cùng là đã hoàn tất làm thủ tục rồi nhé, bạn tải file PDF về email, hoặc chức năng gửi thẻ lên máy bay qua số điện thoại di động đăng ký trên vé.

Bạn chỉ cần in ra và cầm theo đến trực tiếp quầy soi chiếu vào phòng chờ. Nếu bạn quên in ra, thì bạn có thể đến các cột check in có sẵn ngoài sân bay để in lại hoặc yêu cầu nhân viên check-in in lại giúp bạn.

Những lưu ý khi mua vé máy bay Vietnam Airlines mùa cao điểm

Trước khi hoàn tất đặt vé và nhấn vào nút thanh toán, bạn nên kiểm tra lại các thông tin: họ tên, ngày giờ, hành trình một lần nữa, tránh sai sót tuyệt đối. Tuy nhiên" Không được phép đổi và sửa tên" nếu hoàn thành đăng ký vé và không chấp nhận thu phí đổi như một số hãng khác. Nếu sai tên thì chắc rằng bạn sẽ khó mà bay được.

Để thực hiện bay trên các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines bạn cần chuẩn bị: CMND bản gốc, hộ chiếu (passport), giấy phép lái xe. Nếu cả 3 loại giấy trên bạn đều không có, bạn có thể đến Công an phường nơi đăng ký hộ khẩu thường trú để làm "Giấy xác nhận nhân thân". Vì thế bạn phải làm trước bay ít nhất 20 ngày để còn trong hiệu lực bay nhé.

Đối với các chuyến bay nội địa, bạn chỉ cần có mặt trước ít nhất từ 90 phút - 120 phút trước giờ bay. Nếu bạn nào đã làm check-in online rồi thì bạn chỉ cần đến sớm trước 60 phút so với giờ bay nhé.

Thời gian làm check in là thời gian được quy định từ các hãng hàng không, nếu ra trễ hãng có quyền "không làm thủ tục cho bạn" và buộc bạn "đóng trễ chuyến" để thực hiện chuyến bay sau.

Hướng dẫn cách đổi vé máy bay Vn Airlines

Nếu bạn thực hiện đặt vé máy bay Vietnam Airlines trực tiếp trên hãng hoặc tại văn phòng đại diện của Vietnam Airlines. Bạn có thể gọi đến tổng đài hãng để đổi vé hoặc cầm CMND ra văn phòng hãng để đổi (nếu vé chính chủ).

Nếu bạn đặt vé tại các phòng vé máy bay, đại lý vé máy bay được ủy quyền thì bạn hãy liên hệ lại nơi đã mua vé ban đầu. Hoặc gọi trực tiếp tổng đài hãng nếu thông tin số điện thoại ban đầu là dùng số điện của bạn.

- Đổi tên hành khách bay trên vé: KHÔNG ĐƯỢC PHÉP. Cho dù bạn có đặt vé ở hạng nào của hãng Vietnam Airlines đi chăng nữa, việc kiểm tra lại họ tên kỹ càng nhưng sẽ đảm bảo được tính chính xác tuyệt đối.

- Đổi ngày giờ hành trình: ĐƯỢC PHÉP. Áp dụng thu phí đổi + chênh lệch giá vé nếu có/người/lượt. Nhưng đối với hạng vé khuyến mãi thì điều kiện chung là không được phép áp dụng đổi vé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news