Tin mới

Những lý do nên chọn thợ sửa tủ lạnh tại App Ong thợ

Thứ hai, 31/08/2020, 08:44 (GMT+7)

Tủ lạnh ngày nay đã là thiết bị điện lạnh quen thuộc trong đời sống con người. Vì thế nếu tủ lạnh bị hư hỏng sẽ gây ra nhiều bất tiện cho người sử dụng.

Hiểu được vấn đề đó App Ong thợ đã ra đời cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà chất lượng cao đã và đang nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng. Sau đây là 10 lý do bạn nên chọn thợ sửa tủ lạnh tại App Ong thợ.

Thợ ở đây đều giỏi về chuyên môn kỹ thuật và được đào tạo chuyên sâu trong mảng sửa tủ lạnh nên mọi quy trình tháo lắp, sửa chữa diễn ra hết sức nhanh chóng. Đội ngũ thợ luôn có ý thức học hỏi kinh nghiệm, những kiến thức mới để kịp thời đáp ứng nhu cầu sửa chữa các dòng tủ lạnh hiện đại cho khách hàng. Thái độ làm việc nhiệt tình, chu đáo, gọn gàng, sau khi sửa chữa xong sẽ hướng dẫn cho khách cách dùng tủ lạnh sao cho đúng, cho tiết kiệm điện và tăng tuổi thọ của tủ.

Hỗ trợ nhanh chóng

Chỉ cần ngồi một chỗ và liên hệ với thợ qua ứng dụng Ong thợ trên Smartphone thì 30 phút sau thợ sẽ có mặt tại nhà bạn để xem xét lỗi hư hỏng của tủ. Sau đó đưa ra phương án sửa chữa tối ưu nhất và báo giá cho khách hàng biết. Chỉ khi khách hàng đồng ý mới tiến hành sửa chữa. Sau khi sửa thì thợ sẽ viết phiếu bảo hành cho khách hàng.

Giá rẻ, công bố rõ ràng trước khi sửa chữa

Với mục tiêu xây dựng một dịch vụ sửa chữa tại nhà uy tín, tốt nhất Hà Nội, Ong thợ luôn hỗ trợ khách hàng với giá rẻ nhất thị trường. Giá dịch vụ rẻ nhưng không có nghĩa là chất lượng dịch vụ thấp. Xây dựng một thương hiệu dịch vụ tại nhà giá rẻ, chất lượng cao là điều mà Ong thợ hướng tới. Giá cả sẽ được thông báo trước khi sửa chữa nên sẽ không cần lo ngại vấn đề “hét giá”, “chặt chém giá” như một số nơi không uy tín.

Linh kiện chính hãng

Hoạt động trên phương châm đặt chữ “Tín” lên hàng đầu Ong thợ không vì lợi nhuận trước mắt mà gian dối khách hàng. Vì vậy linh kiện tủ lạnh tại Ong thợ luôn đảm bảo chính hãng. Với kho linh kiện đầy đủ các loại của các thương hiệu uy tín trên thị trường như Hitachi, Samsung, LG, Toshiba...Ong thợ tự tin có thể thay thế thứ gì tủ lạnh nhà bạn cần. Linh kiện được nhập trực tiếp từ công ty sản xuất tủ lạnh nên đảm bảo 100% chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Sửa được tất cả các lỗi của tủ lạnh

Tủ lạnh thường gặp những lỗi đến từ người dùng và cũng có lỗi đến từ nhà sản xuất. Thợ tại Ong thợ có thể sửa được những lỗi đơn giản cho đến phức tạp. Theo kinh nghiệm của các chuyên gia kỹ thuật Ong thợ thì một số lỗi thường gặp của tủ lạnh như sau: Tủ lạnh không đông đá, tủ lạnh bị hư block, tủ lạnh bị chảy nước, tủ lạnh bị đóng tuyết quá dày....

Sửa được tất cả các dòng tủ lạnh đến từ các thương hiệu khác nhau

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tủ lạnh khác nhau và không phải thợ nào cũng có thể sửa được. Đội thợ dịch vụ sửa tủ lạnh Ong thợ tại thì lại hoàn toàn có thể. Các thương hiệu tủ lạnh có trên thị trường như Samsung, LG, Hitachi, Toshiba...thì thợ tại đây đều có thể sửa được hết các hư hỏng một cách triệt để nhất.

Khung thời gian làm việc linh động, thuận tiện cho khách hàng

Thợ sửa chữa tủ lạnh tại Ong thợ sẵn sàng phục vụ 24/7, kể cả ngày lễ, cuối tuần. Khách hàng có thể đặt lịch vào khoảng thời gian nào thuận tiện cho công việc của quý vị và thợ sẽ đến đúng vào thời gian đó.

Trang thiết bị, dụng cụ sửa chữa hiện đại

Ong thợ luôn đầu tư dụng cụ sửa chữa hiện đại phục vụ nhu cầu sửa những dòng tủ lạnh mới cho khách hàng. Được thợ chuyên nghiệp cùng những trang thiết bị hiện đại hỗ trợ nên cam kết đảm bảo an toàn cho thiết bị tủ lạnh nhà bạn.

Trên đây là 10 lý do bạn nên gọi thợ sửa tủ lạnh tại ứng dụng Ong thợ quý vị có thể tham khảo thêm tại website https://appongtho.vn/. Có thể thấy sử dụng dịch vụ tại đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc rất nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news