Tin mới

Những mẫu cổng xếp inox tự động do Bisco cung cấp

Thứ hai, 15/03/2021, 14:08 (GMT+7)

Bạn đang tìm kiếm 1 đơn vị lắp đặt cổng xếp uy tín, chất lượng? Bạn muốn lắp đặt 1 chiếc cổng xếp inox tự động uy tín cho đơn vị của mình? Cùng theo dõi nội dung bài viết sau đây để giải đáp những thắc mắc trên.

Cổng xếp inox tự động còn được gọi là cổng xếp điện được hoạt động dựa trên năng lượng điện được tích hợp từ bộ điều khiển tay, phù hợp lắp đặt tại các trường học, bệnh viện, cơ quan, công ty, nhà máy…

Những mẫu cổng xếp inox tự động do Bisco cung cấp - Ảnh 1

Với mong muốn mang đến những giải pháp cổng xếp tự động an toàn, chất lượng, tiện ích cho các đơn vị, công ty Bisco Việt Nam đã cung cấp đến thị trường những mẫu cổng xếp inox tự động với chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các đơn vị khác nhau.

Bisco Việt Nam là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cửa cổng tự động, thấu hiểu được những nhu cầu và mong muốn của khách hàng, nên đã không ngừng tìm kiếm những mẫu cổng xếp inox tự động phù hợp với nhu cầu sử dụng của các đơn vị.

Tất cả các mẫu cổng xếp inox tự động trước khi được Bisco lắp đặt cho khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng về hoạt động. Đồng thời trong và sau quá trình lắp đặt, các kỹ thuật viên của công ty đều có kiểm tra kỹ lưỡng về hoạt động của cổng.

 

Đầu kéo từ nam châm, không đường ray
Đầu kéo từ nam châm, không đường ray

Bên cạnh chất lượng của các mẫu cổng xếp tự động, thì tiêu chí an toàn của công cũng được công ty Bisco chú trọng, đảm bảo an toàn tối đa cho người ra vào cổng.

Sản phẩm cổng xếp inox tự động của Bisco có độ bền cao, chịu được những tác động của điều kiện thời tiết khắc nghiệt ngoài trời.

Khách hàng khi lắp đặt cổng xếp inox tự động của Bisco đều được bảo hành chính hãng trong vòng 1 năm. Ngoài ra Bisco còn nhận bảo trì vĩnh viễn cho các khách hàng lắp đặt cửa cổng tự động của công ty.

Dưới đây là một số mẫu cổng xếp tự động inox do Bisco cung cấp và được rất nhiều đơn vị quan tâm, lựa chọn.

   -  Cổng xếp inox tự động B – 02:

Những mẫu cổng xếp inox tự động do Bisco cung cấp - Ảnh 2

Là loại cổng xếp tự động sử dụng inox 201 có xuất xứ từ Trung Quốc, thích hợp sử dụng cho các công trình tại Nhà máy, khu công nghiệp, trường học, bệnh viện…

Cổng xếp inox tự động B – 02 có khả năng chống kiềm, chống gỉ, chống oxy hóa, chịu được những điều kiện thời tiết ngoài trời như: nắng, mưa, gió, bão…

  -       Cổng xếp inox tự động B – 03:

Những mẫu cổng xếp inox tự động do Bisco cung cấp - Ảnh 3

Cổng sử dụng inox cao cấp 201 có độ bền với thời gian, chống chịu được những tác động xấu như: gỉ sét, ăn mòn, oxy hóa, chống nước hiệu quả.

Thân cổng xếp được làm từ Inox và hợp kim nhôm. Trong đó, 2 loại inox làm thân cổng xếp là inox 201 và inox 304. Trong đó thành phần inox 304 giúp cho cổng có độ bền cao, tăng khả năng chống chịu được những tác động xấu của thời tiết.

 -   Cổng xếp inox tự động B – 04:

Cổng inox tự động B – 04 sử dụng vật liệu hợp kim nhôm có khả năng chịu nhiệt và chống ăn mòn cao. Thích hợp sử dụng tại các nhà máy, khu công nghiệp, trường học, bệnh viện…

 -      Cổng xếp inox tự động B – 05:

Cổng được chế tạo từ chất liệu hợp kim nhôm, cho khả năng bền bỉ với thời gian, chống chịu được những tác động xấu của điều kiện thời tiết ngoài trời.

Loại cổng xếp inox tự động này có thể sử dụng đầu kéo dẫn hướng bằng tay hoặc đầu kéo dẫn hướng bằng từ (không ray), phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của các đơn vị.

   -     Cổng xếp inox tự động B – 06:

Cổng được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, phù hợp sử dụng tại nhiều công trình khác nhau như: nhà máy, khu công nghiệp, trường học, bệnh viện…

Để biết mẫu cổng xếp inox tự động nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của đơn vị mình, khách hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty Bisco Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BISCO VIỆT NAM

·        Địa chỉ: Liền kề 14 - Khu đô thị Xa La, Phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.

·        Điện thoại: 09.66.88.3186

·        Hotline: 09.66.88.3186

·        Website: https://sieuthicuatudong.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news