Tin mới

Những mối tình cay đắng trong cuộc đời đại gia U70 Lê Ân

Thứ tư, 22/10/2014, 16:49 (GMT+7)

Để có thể cập bến hạnh phúc như ngày hôm nay, vị đại gia U70 nổi tiếng chơi ngông Lê Ân đã phải trải ra nhiều cuộc tình cũng như hôn nhân cay đắng với lừa lọc, tiền tài...

Để có thể cập bến hạnh phúc như ngày hôm nay, vị đại gia U70 nổi tiếng chơi ngông Lê Ân đã phải trải ra nhiều cuộc tình cũng như hôn nhân cay đắng với lừa lọc, tiền tài...

 

Năm 2012, dù đã hơn 70 tuổi, đại gia Lê Ân vẫn khiến người dân Vũng Tàu tiếp tục xôn xao khi tổ chức đám cưới với người vợ thứ 6 mới 19 tuổi. Trước đó, đại gia này đã từng trải qua 5 đời vợ và 5 lần ly dị.

Đầu năm 2011, cô sinh viên 19 tuổi ngành du lịch Mai Thị Mai đến Làng du lịch Chí Linh gặp Lê Ân xin thực tập. Lê Ân đã có cảm tình với cô gái này ngay từ cái nhìn đầu tiên và ông không ngại bày tỏ, muốn lấy Mai làm vợ. Lúc đầu, Mai cứ tưởng “chú Ân” nói đùa nhưng khi biết đại gia thật lòng, cô đã đồng ý lên xe hoa với người đàn ông lớn hơn mình 56 tuổi, khi được cha mẹ đồng ý. Từ khi kết hôn, vị đại gia luôn hết lòng chiều chuộng cô vợ trẻ.

Được biết, người vợ đầu tiên của đại gia Lê Ân là bà L (năm nay đã 70 tuổi). Hai người có 5 mặt con với nhau. Tuy nhiên, trong thời gian ông ở tù, người vợ này đã làm đơn ly dị, gửi vào tù cho ông ký và lấy hết tài sản của ông. Ông Ân cho biết, năm 1980, ông quyết định đưa các con vượt biên nhưng bị bắt tại Bến Tre. Các con được tại ngoại sớm, còn ông phải ở tù cho đến năm 1984. Vừa được thả về thì vợ ông đâm đơn đòi ly hôn. Theo lời ông thì người vợ này là người khiến ông “hận nhứt”.

Người vợ thứ hai là một phụ nữ lai Mỹ, ở với ông Lê Ân được một năm thì đi làm ăn xa và mất tích, để lại cho ông một đứa con trai. Ông lấy tiếp 2 bà vợ nữa nhưng đều không có con với họ.

Người vợ thứ ba tên Th - một phụ nữ xinh đẹp, có học thức, người gốc Bắc. Tuy nhiên, chỉ sau mấy tháng, cô này đã bộc lộ nhiều âm mưu thủ đoạn, trong đó có cả việc uống thuốc ngừa thai để không có con với ông. Cưới nhau chưa đầy 6 tháng, cô này đã ôm toàn bộ tiền vàng của ông bỏ trốn.

Người vợ thứ tư tên K. Khi thành lập Công ty Lê Hoàng, vì tin tưởng vợ, ông đặt bà này vào vị trí Phó chủ tịch HĐQT Công ty. Năm 2008, khi ông Lê Ân rơi vào cảnh tù tội thì người vợ thứ tư này nộp đơn ly dị vì tưởng ông Lê Ân đã trắng tay. Tuy nhiên, khi cấp sơ thẩm thuận tình ly hôn thì bà này lại kháng cáo, muốn níu kéo lại hôn nhân vì nghe tin Lê Ân đăng báo tìm chủ nợ để trả tiền và mua siêu xe hơn 1,5 triệu USD.

Cho rằng người vợ này có ý thôn tính tài sản, cuối năm 2009, ông Lê Ân đã mời một số cô gái bán vé số về nhà, nhờ họ giả làm vợ ông trong thời gian 3 tháng. Phương án này được đại gia cho là vẹn toàn, tránh kéo dài vụ kiện ly hôn vì sợ người vợ thứ 4 khiếu nại giám đốc thẩm, gây khó khăn cho ông trong bước đường khôi phục lại sự nghiệp. “Sắp đến ngày xử phúc thẩm vụ ly hôn thì Th. - thư ký cũ của tôi - đến thăm. Nghe tôi kể chuyện đang đàm phán với những người bán vé số về chuyện nhờ họ làm “vợ giả”, Th. có ý muốn giúp tôi. Tôi bảo nếu Th. làm “vợ giả” 3 tháng mà hai bên có tình cảm thật sự thì làm vợ chồng với nhau đến cuối đời và cô ấy gật đầu”, ông kể.

Th. trở thành người vợ thứ 5 của đại gia. Đến cuối năm 2010, Th nộp đơn ly dị sau hơn 6 tháng làm vợ. Sự rạn nứt này bắt nguồn từ những tin nhắn qua lại của Th với người tình cũ ở Vũng Tàu bị Lê Ân phát hiện. Lúc này, người tình của Th. nhiều lần quanh quẩn trước khu du lịch Chí Linh với chủ đích dằn mặt gia chủ nhưng ông Lê Ân tìm cách tránh mặt vì không muốn ảnh hưởng đến việc kinh doanh. “Nhiều lần, vợ tôi nhắn tin bàn với người tình tìm cách chiếm đoạt tài sản của Công ty Lê Hoàng nhưng tin nhắn lại chạy vào điện thoại tôi. Khi biết mưu kế bị bại lộ, cô ấy chủ động gửi đơn ly dị đến tòa mà không đòi hỏi thứ gì”, đại gia kể về kết cục của người vợ thứ 5.

Đại gia Lê Ân cùng "chân dung" 3 người vợ cũ

Đến nay, trong khuôn viên Làng du lịch Chí Linh, Vũng Tàu, đại gia Lê Ân đã cho tạc 3 bức tượng 3 người vợ từng phụ bạc, ôm tài sản của ông ra đi, gây cho ông cảnh tù tội. “Hồi xây dựng Làng du lịch Chí Linh này, tui đã cho tạc tượng 3 bà vợ tệ bạc, để khắc cốt, ghi tâm những gì xấu xa mà mấy bả dành cho tui. Tui hận mấy bả lắm mới làm vậy. Tui mất trắng tài sản, ngồi tù cũng vì mấy bà này. Mỗi lần nhìn các bức tượng là tui lại nhớ chuyện cũ. Mỗi bà tui cho mặc một loại trang phục, nhìn là biết quê hương của mấy bả. Một bà ở miền Bắc, hai bà miền Nam. Gương mặt, vóc dáng đều giống y chang mấy bả”.

Tuy nhiên, nói về người vợ hiện tại của mình - bà Mai Thị Mai, kém ông 55 tuổi - giọng ông dịu hẳn lại: “Tui may mắn cưới được Mai. Mai hàng ngày cùng tui lo lắng cho Khu du lịch Chí Linh và chăm sóc giấc ngủ, miếng ăn cho tui. Bả không bao giờ rời tui nửa bước. Tui đi đâu là có bả ở đó...”

Đại gia Lê Ân tâm sự: Bà Mai sẽ là người vợ cuối cùng của cuộc đời mình. Bởi vậy ông không tiếc tiền khi đầu tư cho người vợ trẻ này. Ngay trong ngày cưới, ông đã chuẩn bị một dàn xe siêu khủng để đón dâu và nghĩ những điều này là xứng đáng dành cho cô Mai. Dẫn đầu là xế hộp mui trần màu trắng cực sang mà chú rể mua tặng cô dâu, theo sau là hàng loạt xế sang trọng khác. Đại gia Lê Ân đang xây biệt thự trên khu đất rộng 6.000m2 có giá gần 100 tỉ đồng. Khu đất này nằm ngay trước Khu du lịch Chí Linh. Và để thể hiện tình cảm với vợ trẻ, lão đại gia không tiếc tiền mua xế khủng tặng vợ: một chiếc Audi đắt đỏ có giá lên tới 8 tỷ đồng.

Vợ chồng đại gia Lê Ân bên "siêu giường"

Mới đây, đại gia Lê Ân cho hay, ông đang xây một ngôi biệt thự trên khu đất rộng 6.000 m2 có giá gần 100 tỷ đồng. Khu đất này nằm ngay trước khu du lịch Chí Linh. Ngoài biệt thự, trên khu đất này, đại gia Lê Ân sẽ tạo dựng một vườn cây cảnh và cây ăn trái không hóa chất tặng vợ. Không những vậy ông còn mua cả chiếc “siêu giường” có giá lên đến 6 tỷ đồng để tặng người vợ trẻ của mình.

Thời gian rảnh rỗi, ông thường đưa vợ dạo, đi chơi. Những ngày Valentine hay những dịp lễ 8/3, 10/3 hay Valentine, Lê Ân không quên tổ chức tiệc để chúc mừng vợ. Ông còn thuê vệ sĩ, lái siêu xe 25 tỷ đưa vợ đi ăn sáng.

Rất nhiều người đã đặt câu hỏi về "động cơ" thực sự của cả hai phía sau cuộc hôn nhân tưởng chừng "đũa lệch" này. Nhưng thời gian trôi qua, giống như liều thuốc hóa giải tất cả. Lê Ân và vị hôn thê của ông đã chứng minh họ đang sống bên nhau hạnh phúc, kết thúc chuỗi ngày cay đắng, mất niềm tin vào tình yêu và phụ nữ của ông.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news