Tin mới

Những món ăn vặt tốt cho dân văn phòng

Thứ năm, 01/10/2015, 15:36 (GMT+7)

Môi trường làm việc cùng áp lực công việc khiến sức khỏe của dân văn phòng nhanh chóng bị giảm sút. Một vài những món ăn vặt dưới dây sẽ giúp bạn bớt căng thẳng và tạo hứng khởi làm việc hiệu quả vì chúng nhanh chóng bổ sung năng lượng cho cơ thể kịp thời nhất. 

Môi trường làm việc cùng áp lực công việc khiến sức khỏe của dân văn phòng nhanh chóng bị giảm sút. Một vài những món ăn vặt dưới dây sẽ giúp bạn bớt căng thẳng và tạo hứng khởi làm việc hiệu quả vì chúng nhanh chóng bổ sung năng lượng cho cơ thể kịp thời nhất. 

Hạnh nhân và chà là

Hạnh nhân là một trong những món ăn vặt cực tốt cho dân văn phòng. Ảnh nguồn: Internet

Vnexpress dẫn lại nghiên cứu của Boldsky cho biết, hạnh nhân và chà là được coi là thực phẩm cực giàu protein. Do đó hạnh nhân và chà là giúp cơ thể kiểm soát cơn đói hiệu quả, đặc biệt nếu bạn đang ăn kiêng thì nên hạn chế hai món này do chúng chứa nhiều calo. 

Bột yến mạch 

Là món ăn lành mạnh mà dân văn phòng có thể chuẩn bị sẵn, bột yến mạch sẽ giúp làm giảm đói trong thời gian dài. 

Quả sung Vnexpress cho biết, quả sung có chứa nhiều chất chống oxy hóa, kali và chất xơ. Đây được coi là một trong những loại quả có Công dụng chống viêm cực hiệu quả. 

Rau củ

Zing cho biết, rau củ như cà rốt, cần tây, bông cải xanh luộc cũng có thể trở thành những món ăn vặt tuyệt vời giúp cung cấp cho cơ thể bạn chất xơ cực cao cùng nguồn nước dồi dào. 

Đậu xanh rang 

Đậu xanh rang chứa nhiều dinh dưỡng giúp cung cấp nguồn năng lượng cho cơ thể. Ảnh nguồn: Internet

Đậu xanh rang cũng có thể được coi là món ăn vặt phổ biến và nên có của dân văn phòng. Vnexpress dẫn lại nghiên cứu cho biết đậu xanh rang có thể giúp kiềm chế cảm giác thèm ăn, ngoài ra, đậu xanh còn chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ và kali giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể. 

Chocolate

Nếu bạn đang không trong quá trình Giảm cân thì những thanh chocolate thực sự là món ăn vặt tuyệt vời. Nó sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn và đánh bại cơn buồn ngủ tại bàn làm việc. 

Cá ngừ

Cá ngừ có thể cung cấp cho bạn nguồn protein và omega3 dồi dào. Ảnh nguồn: Internet

Thông tin trên Vnexpress cho biết cá ngừ có thể cung cấp cho bạn nguồn protein và omega3 dồi dào. Cá ngừ sẽ giúp cơ thể bạn tỉnh táo và khỏe mạnh, giảm được lượng thủy ngân trong cơ thể. 

Thanh kẹo không đường

Thông tin trên Zing lại chia sẻ rằng nếu bạn thèm đồ ngọt nhưng lo lắng cho vấn đề cân nặng của mình thì thanh kẹo không đường chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Không những giúp bạn chống được những cơn đói nó còn giúp cung cấp cho bạn nhiều chất xơ, vitamin cũng như khoáng chất. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news