Tin mới

Những món đơn giản bổ thận tráng dương cho quý ông

Thứ tư, 20/08/2014, 10:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Món ăn giúp bổ thận tráng dương cho quý ông đơn giản mà hiệu quả có thể các bà nội trợ chưa biết. Hãy vào bếp với những món dưới đây.

(Tinmoi.vn) Món ăn giúp bổ thận tráng dương cho quý ông đơn giản mà hiệu quả có thể các bà nội trợ chưa biết. Hãy vào bếp với những món dưới đây.

Bí đao chữa phạm phòng

Thận khí hư suy, lưng đau gối mỏi, suy giảm tình dục: bí đao 100g, lộc nhung 5g, trứng bồ câu 5 quả lấy lòng đỏ, dầu, muối, gia vị. Bí đao giã nhuyễn, nhung thái mỏng ngâm rồi hấp. Tất cả đánh đều hấp chín ăn cách ngày 1 lần trong tháng.

Phạm phòng (phòng sự quá độ gây ốm yếu mệt mỏi, suy nhược): vỏ bí đao sao vàng 12g sắc uống. Ngày 3 lần.

Bạch quả sò huyết

Bạch quả 20g, sò huyết 10g, đường phèn 15g. Bạch quả bỏ vỏ, bỏ tim, sò huyết sau khi ngâm bỏ tạp chất và gân, đường phèn đập giập. Cho bạch quả vào nồi, đổ vào 200ml nước, bỏ sò huyết, đường phèn vào. Đun sôi, vặn nhỏ lửa nấu cho đến khi bạch quả chín là được. Mỗi ngày một bát, ăn cả cái lẫn nước. Công dụng: ôn dương bổ phế, khử đờm dừng ho, hóa ẩm bình xuyễn.

                                

Sò huyết giúp bổ thận tráng dương cho quý ông

Rau muống

Có tài liệu đề cập đến công dụng phòng chữa liệt dương của rau muống. Phải chăng đó là vai trò của các axit amin như Arginine trong rau muống với tác dụng tăng NO nội sinh làm tăng cường tuần hoàn dương vật? Các món như rau muống luộc trộn kinh giới, vừng, lạc (đã rang), rau muống xào tỏi có tác dụng cộng hưởng rất có lợi.

Hoa lá thiên lý giúp tráng dương: hoa thiên lý nấu với tôm hoặc tép tươi, khô để tăng cường chức năng sinh dục.

Gừng chữa chứng bất lực

Ở một số nước châu Âu hiện nay có xu hướng dùng gừng trong điều trị khắc phục chứng bất lực sinh lý nam giới. Cách giản tiện nhất là đập dập một lát gừng ngậm trước khi lên giường. Nhưng thông dụng nhất vẫn là nước ép gừng pha với mật ong và trứng gà luộc, mỗi thứ 1/2 muỗng cà phê hòa chung lại và uống lâu dài, có thể chữa được chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm rất tốt.

Thịt chim sẻ chữa liệt dương, xuất tinh sớm Chim sẻ một con, thỏ ty tử 10 g, câu kỷ tử 1 g. Chim sẻ làm thịt, bỏ ngũ tạng, rửa sạch. Thỏ ty tử và câu kỷ tử cho vào túi vải thưa nấu chung với chim sẻ cho nhừ. Ăn thịt chim và uống nước thuốc. Dùng món này chừng vài lần sẽ có kết quả. Bên cạnh việc tẩm bổ bằng các món ăn bài thuốc chữa yếu sinh lý, bạn cũng nên tạo cho mình một lối sống lành mạnh. Hạn chế uống nhiều rượu, bia, nên ngủ đủ giấc, tránh bị căng thẳng, lựa chọn hình thức luyện tập phù hợp và nhất là duy trì sinh hoạt vợ chồng đều đặn. Vì thực chất đây là hoạt động giúp sản sinh nhiều oxytocine, endorphine và gia tăng lượng testosterone tăng cường ham muốn.

Canh hàu sò thịt nạc

Thịt hàu 120g, thịt lợn nạc 120g, vỏ sò nướng 60g, sinh khương 4 miếng. Hàu tươi bỏ vỏ lấy thịt, rửa sạch; vỏ sò tươi cho vào bếp than nung đỏ, lấy ra giã nát, lấy vải gói lại; rửa sạch thịt lợn, thái miếng; rửa sạch sinh khương. Cho tất cả nguyên liệu vào nồi, cho lượng vừa nước, sau khi dùng lửa to nấu sôi, chuyển sang lửa nhỏ nấu 2 giờ nêm gia vị là được. Công dụng: tư âm bổ huyết, cố tinh, thích hợp với chứng di tinh do thận âm khuy hư, mộng di tinh.

Thoa Nguyễn

Tổng hợp (Phunutoday, Trí Thức Trẻ)

Xem thêm video trên Tin Mới: Cá sấu đớp gọn linh dương ngay trên mặt đầm

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news