Tin mới

Những nữ Biker với đam mê phân khối lớn bất tận - Phần 1

Thứ năm, 26/06/2014, 15:10 (GMT+7)

Không chỉ có nam giới mới có thể "cầm cương" được những chiếc\nphân khôi lớn mà cả nữ giới, một khi đã trở thành niềm đam mê thì họ sẽ\ndành tất cả tình yêu cho dòng xe này.

(Tinmoi.vn) - Không chỉ có nam giới mới có thể "cầm cương" được những chiếc phân khôi lớn mà cả nữ giới, một khi đã trở thành niềm đam mê thì họ sẽ dành tất cả tình yêu cho dòng xe này.

 

Bà chủ cafe Mai đam mê mô tô phân khối lớn

Thuộc thế hệ 7X, bà chủ thương hiệu cafe Mai - Phạm Trần Cường Phượng được biết đến là một nữ biker đam mê và sở hữu nhiều chiếc xe phân khối lớn. Những mẫu mô tô đáng chú ý trong bộ sưu tập của chị bao gồm Silverwing 600, Can Am RSS 990, Can Am RTS 998, Honda Run 1800 hay Harley Davidson Urtra CVO 1800.

Cầm lái những chiếc mô tô phân khối lớn, bà chủ cafe Mai quan niệm trong đầu không bao giờ có từ "sợ", bởi đam mê tốc độ giúp người lái trở nên mạnh mẽ và gan dạ hơn.

Chị từng thực hiện nhiều chuyến đi xa bằng mô tô phân khối lớn, và chuyến đi nào cũng đáng nhớ vì mỗi lần đi là mỗi cung đường và một trải nghiệm khác nhau.

Nữ cán bộ hàng không đam mê xe côn tay

Chị Vũ Huệ Chi, đang công tác tại Tổng công ty Quản lý Bay Việt Nam, hiện sinh sống tại Hà Nội. Từ nhỏ, Chi Vũ đã có niềm đam mê khác lạ so với những cô bạn cùng trang lứa, sở thích mà nhiều đấng mày râu cũng chưa dám thử, đó là những chiếc xe côn tay, phân khối lớn.

Chị cho biết niềm đam mê bắt nguồn từ chiếc xe của bố. 5 tuổi, Chi Vũ thường được bố chở đi dạo phố bằng chiếc “hoàng tử đen” (Honda CD 125), và niềm đam mê tốc độ ăn sâu vào ký ức tuổi thơ, lớn lên theo thời gian.

Chị đã thử cảm giác lái của rất nhiều loại xe khác nhau, như Triumph 865cc, KTM Duke 200, Army 200, CB 400, Ducati… nhưng ấn tượng nhất vẫn là những chiếc Harley Davidson. Tiếng pô của dòng xe này vô cùng dũng mãnh và Harley luôn xứng đáng với tên gọi "ông vua đường trường".

Vợ chồng Chi Vũ hiện sở hữu 3 chiếc mô tô phân khối lớn: Honda CB 400, Army 200 (độ từ CD 125), và Kawasaki 900. Mặc dù công tác tại Tổng công ty Quản lý bay Việt nam, nhưng ngoài giờ làm việc, Chi Vũ vẫn tham gia các hội nhóm mô tô. Chị thường xuyên tham gia các hoạt động vì cộng đồng, thích du lịch, và yêu trẻ con.

Bộ sưu tập xe phân khối lớn của nữ công an Hà Nội

Những ngày gần đây, cư dân mạng và đặc biệt là giới mê xe đang gần như phát sốt với bức ảnh một nữ chiến sĩ công an "cưỡi" xe phân khối lớn trên đường.

Theo thông tin của chúng tôi, bức hình trên là của Trần Minh Ngọc, một nữ cảnh sát sinh năm 1992 gốc Hải Phòng, là cựu học sinh THPT chuyên Trần Phú, hiện đang là công an thành phố Hà Nội.

Được biết Ngọc có niềm đam mê xe phân khối lớn từ nhỏ, và hiện tại trong bộ sưu tầm của cô cũng có kha khá những chiếc xe đình đám.
Chiếc xe đã cùng cô gây đình đám Cộng đồng mạng vừa qua chính là chiếc Honda CBR 1000 - niềm mơ ước của bao chàng trai.

Nữ biker Sài thành biệt danh "Bướng bỉnh"

Trần Thị Hồng Ánh sinh năm 1989, quê Lâm Đồng, hiện đang sinh sống ở TP.HCM. Ánh là thành viên của câu lạc bộ Honda CBR Sài Gòn và SS Racing Team. Trong câu lạc bộ, cô được mọi người gọi với cái tên "Bướng bỉnh" do tính khí ngang ngạnh, ương bướng và thích làm việc gì thì làm đến cùng.

Nói về niềm đam mê xe côn tay và mô tô phân khối lớn, Ánh cho biết, lần đầu tiên cô làm quen với loại xe này là với chiếc Honda Win 100 và mẫu Su "xì-po" vào năm lớp 10.

Thời gian gần đây, Ánh thường chạy một vài mẫu xe khác như Yamaha Exciter và Honda CBR 150. Ngoài ra, cô còn thử "cầm cương" những chiếc xe phân khối lớn như Honda CBR 600 hay Yamaha YZF-R6.

Hải Âu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news