Tin mới

Những nữ sinh nổi tiếng vì scandal chửi người yêu

Thứ sáu, 25/07/2014, 16:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) khi còn mặn nồng thì họ sẵn sàng chia sẻ với nhau mọi thứ cả về tinh thần và vật chất nhưng khi "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" thì họ lại chửi mắng người yêu không ra gì.

 

 

(Tinmoi.vn) khi còn mặn nồng thì họ sẵn sàng chia sẻ với nhau mọi thứ cả về tinh thần và vật chất nhưng khi "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" thì họ lại chửi mắng người yêu không ra gì.

Nữ sinh chửi bạn trai ít tiền

“Đi xem phim thì mang nước ở nhà đi, mang bánh ở nhà đi, lần đầu tiên trong đời được đi xem phim 3D. Nhục”, cô gái có nick B.Y viết những câu mở đầu chê bai người yêu Facebook của mình như vậy.

Nội dung đoạn chia sẻ của nữ sinh này được đăng tải vào ngày 31/5 như một cách “chấm điểm” anh bạn trai mà cô gái này “hẹn hò” sau một thời gian ngắn.

Status cô gái chê bạn trai không có tiền, nhưng thích thể hiện

Theo đó, B.Y kể tội anh chàng kia bằng những từ có thể nói là tục tĩu, chợ búa và khá chướng tai gai mắt: “Đi ăn thì ăn hai người nhưng đóng 1 lít (100.000 đồng - pv). Các bạn thiếu tiền mới lòi thêm 1 lít nữa. Mang tiếng dùng đồng hồ chục triệu, quần áo hàng hiệu, giày hàng hiệu, toàn mấy triệu, thế mà đi ra đường có 2-3 lít trong ví…”.

Theo thông tin cá nhân từ facebook của B.Y có ghi, hiện cô đang theo học sư phạm, nên khá đông cư dân mạng tỏ ra rất bất bình trước việc nữ sinh ngành này lại dùng những lời lẽ “chợ búa” như vậy.

Nữ sinh Hà Nội tố bạn trai cũ vòi tiền, ăn bám

Những ngày qua Cộng đồng mạng xôn xao về status rất dài được cho là của nữ sinh Hà Nội tố cáo người yêu cũ. Cô gái với biệt danh là Yến B. đã công khai đưa những loạt ảnh để chứng minh những lời nói của cô là thật. Nội dung trong status của cô một mực khẳng định bạn trai cũ đã nhiều lần xin tiền và chơi không "đẹp" khi để một mình cô chi trả những khoản phí phát sinh trong suốt thời gian yêu nhau.

Cô gái tố bạn trai ăn bám, xin tiền bạn gái

Cụ thể hơn thì nữ sinh này thường xuyên bị bạn trai hỏi xin tiền với mục đích “ăn sáng”, “xã giao với bạn”, “đi xem phim” thậm chí là “dẫn bạn gái khác đi chơi”.

Nữ sinh "vạch mặt" người yêu đòi quà

Cuối năm ngoái, một cô gái trẻ sau khi chia tay cũng đã tung đoạn clip bạn trai cho người đến đòi quà. Chuyện này đột nhiên đã trở thành cơn sốt gây chú ý lớn trong dư luận. Vì quá tức giận việc bạn trai cũ cho người đến tận nhà để đòi lại những thứ đã tặng, cô gái đã quyết định vạch mặt anh chàng này để các bạn nữ "biết mà tránh". Clip này đã tạo ra làn sóng những tranh cãi, kèm theo những chế giễu gay gắt từ dư luận. Ca khúc "Anh không đòi quà" được hầu hết bạn trẻ cả nước biết đến cũng.. lấy cảm hứng từ câu chuyện này.

Lê Vy (Tổng hợp)

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Hãi hùng tay không bắt rết to khổng lồ ở Sài Gòn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news