Tin mới

Chân dung nữ thủ khoa xinh đẹp Học viện Báo chí

Thứ năm, 24/07/2014, 15:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thủ khoa Học viện Báo chí là em Vũ Thu Thủy, học sinh Trường THPT Trần Hưng Đạo (Nam Định) dự thi khối C ngành Quan hệ công chúng, đạt 26,5 điểm.

 

 

(Tinmoi.vn) Thủ khoa Học viện Báo chí là em Vũ Thu Thủy, học sinh Trường THPT Trần Hưng Đạo (Nam Định) dự thi khối C ngành Quan hệ công chúng, đạt 26,5 điểm.

Điểm số các môn thi của em Vũ Thu Thủy lần lượt là 8,5; 9,0 và 9,0.

Vũ Thu Thủy trở thành thủ khoa của HV Báo chí

Chia sẻ về việc lựa chọn trường thi của mình, Thủy cho biết, em đăng ký vào 3 trường đó là Học viện Báo chí Tuyên truyền, ĐH Luật Hà Nội và ĐH Sư phạm Hà Nội. Gần đến ngày thi, Thủy vẫn băn khoăn lựa chọn giữa Học viện Báo chí và ĐH Sư phạm Hà Nội. Trên đường đến trường thi làm thủ tục, Thủy mới quyết định thi trường Báo.

Thủy có khuôn mặt xinh xắn và dễ thương

Xinh xắn, dễ thương nhưng tự ti vì chiều cao khiêm tốn, thay vì chọn ngành phát thanh truyền hình, Thủy đăng ký khoa quan hệ công chúng. Theo em đây là môi trường cũng rất năng động có thể giúp mình khám phá khả năng của bản thân và nỗ lực để khẳng định mình trên con đường đã chọn.

Mặc dù lúc đầu bố mẹ chỉ muốn Thủy thi Sư phạm để có cuộc sống an nhàn và được xã hội tôn trọng nhưng cuối cùng Thủy vẫn lựa chọn trường Báo. Tuy ban đầu mẹ Thủy có buồn nhưng khi nhận tin con gái đỗ thủ khoa, niềm vui lại nở trên môi bố mẹ khiến Thủy cũng hài lòng.

Em từng đạt thành tích cao trong kỳ thi cấp Tỉnh môn Văn và Lịch sử

Cùng với Thủy, Á khoa của trường cũng dự thi khối C, đạt 26 điểm là em Lại Ngọc An (SBD 1) - HS Trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Phú Thọ.

Thủ khoa khối D1 là thí sinh Nguyễn Đức Thịnh (SBD 2973) đạt 25,75 điểm.

Lê Vy (Tổng hợp)

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Nhóm thanh niên cầm gậy khám phá ngôi nhà ma số 300 Kim Mã

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news