Tin mới

Những smartphone giá dưới 10 triệu chụp ảnh tốt nhất

Thứ hai, 24/02/2014, 14:18 (GMT+7)

Và với một chiếc smartphone cận cao cấp với tầm giá trên dưới 10 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất một cách nhanh chóng.

Và với một chiếc smartphone cận cao cấp với tầm giá trên dưới 10 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất một cách nhanh chóng.

 

1. iPhone 4S (10,3 triệu đồng)

 Từ khi ra mắt vào năm 2011, Apple đã dành rất nhiều lời khen có cánh về máy ảnh của iPhone 4S và điều này vẫn còn đúng cho đến tận bây giờ. So với iPhone 4 có máy ảnh 5 MP, bộ cảm biến của iPhone 4S không chỉ lớn hơn mà còn được cải tiến với bộ cảm biến BSI, ống kính 5 element, tiêu cự f/2.4. Ảnh chụp từ iPhone 4S cho chất lượng xuất sắc. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng máy thay cho những máy ảnh thông thường. iPhone 4 đôi lúc vẫn cho những màu sắc không thật nhưng với iPhone 4S, người dùng sẽ có những bức ảnh rõ nét với màu sắc trung thực.

Những smartphone giá dưới 10 triệu chụp ảnh tốt nhất

 Khả năng quay phim 1.080p từ iPhone 4S ấn tượng bên cạnh cải tiến mới như chống rung khiến chất lượng đoạn phim tốt hơn.

2. Samsung Galaxy Note 2 (8,6 triệu đồng)

Giống như nhiều smartphone cao cấp trình làng từ năm 2012, Note 2 cũng sử dụng camera độ phân giải 8 megapixel. Camera của Note 2 có tốc độ lấy nét khá nhanh và cho chất lượng ảnh chụp đẹp. Tuy nhiên, ở môi trường thiếu sáng chất lượng hình ảnh hơi nhiễu nhưng màu sắc vẫn chính xác, chi tiết vùng tối được thể hiện khá tốt và không bị ảnh hưởng bởi ánh đèn.

Những smartphone giá dưới 10 triệu chụp ảnh tốt nhất

3. Nokia Lumia 925 (8,2 triệu đồng)

Camera của Lumia 925 thực sự đã có cải tiến so với Lumia 920 trước đây. Cụ thể, vẫn là cảm biến 8,7 MP công nghệ PureView nhưng Lumia 925 được trang bị đến 6 thấu kính giúp tăng cường hiệu năng chụp ảnh ban ngày. Đây là câu trả lời của Nokia trước những phản hồi của người dùng về hiệu năng chụp ảnh khá kém của Lumia 920 trong điều kiện ánh sáng tự nhiên.

Những smartphone giá dưới 10 triệu chụp ảnh tốt nhất

Với việc bổ sung thêm một lớp ống kính, Lumia 925 sở hữu camera vật lý tốt hơn 920. Bên cạnh đó, việc tăng ISO lên 3.200 cộng với những tinh chỉnh phần mềm giúp máy chụp đêm tốt và giảm nhiễu đáng kể. Ngoài ra, chất lượng ảnh chụp thiếu sáng của Lumia 925 vẫn cho thấy “sự bá đạo” so với hầu hết các smartphone cao cấp hiện nay với mức độ chi tiết cao.

4. LG G2 16GB (10,5 triệu đồng).

Các smartphone của LG vốn không được đánh giá cao ở mảng camera nhưng với LG G2, đó là lại chuyện khác. Không đứng ngoài xu thế “smartphone chụp ảnh” hiện nay, G2 cũng đã được LG trang bị cho camera 13 “chấm” với mức độ chụp ảnh khá hài lòng. Với sự có mặt của ống kính với khả năng chống rung quang (OIS), việc chụp ảnh trên G2 cho chất lượng hình ảnh khá đẹp, trung thực và đầy màu sắc.

Những smartphone giá dưới 10 triệu chụp ảnh tốt nhất

Ngoài ra, phablet của LG cũng là một chiếc điện thoại khá toàn diện ở nhiều yếu tố từ thiết kế, màn hình, hiệu năng cho đến cả thời lượng pin. Với nguồn pin 3.000 mAh, LG G2 có thể duyệt web trong 6 giờ 41 phút ở độ sáng 100% và 9 giờ 1 phút ở độ sáng 70%.

Giống như Lumia 1020, đây cũng là một trong số ít những lựa chọn sáng giá về smartphone chụp ảnh đẹp, pin lâu mà bạn có thể sắm sửa.

5. BlackBerry Z10 (6 triệu đồng)

Camera mang đến một sự ngạc nhiên và thú vị của Z10 với những tín đồ từng dùng BlackBerry. Trước tiên là giao diện, BlackBerry đi theo xu hướng đơn giản hóa như iOS và Windows Phone đã làm, ít nút bấm. Người dùng có thể nhấn vào màn hình để chụp như iPhone. Các thao tác cài đặt khi chụp hay quay video đều được rút gọn rất nhiều, chỉ còn cho phép lựa chọn độ phân giải, chế độ chụp hay tỷ lệ khung hình..., không có những cài đặt như trên Android.

Những smartphone giá dưới 10 triệu chụp ảnh tốt nhất

 Bên cạnh đó, camera của máy có ưu điểm là độ chi tiết và sắc nét cao ngay cả khi phóng hình lớn, màu sắc của ảnh cũng khá trung thực. Mặt khác, tốc độ chụp cũng là điểm gây chú ý, máy bắt nét và chụp gần như tức thì khi chạm vào màn hình, và ngay cả khi bật chế độ đèn flash, tốc độ chụp cũng nhanh hơn hầu hết các dòng điện thoại cao cấp khác.

Xem thêm: Galaxy S : Dòng điện thoại được ưa chuộng nhất trên Android

Theo Techz

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news