Tin mới

Những tác dụng bất ngờ từ bột yến mạch

Thứ tư, 01/04/2015, 22:18 (GMT+7)

Đại lý bán bột yến mạch Quaker nhập khẩu Mỹ nguyên chất. Bôt Yến mạch giảm cân mua bán ở đâu? Chất lượng cao, uy tín NHẤT Hà Nội.

Thông tin những cháo nấu từ bột yến mạch nguyên hạt thơm ngon hơn nhiều so với cháo nấu bằng gạo thường nên sẽ kích thích vị giác các bé đang tuổi ăn dặm. Những lời quảng cáo này đánh trúng tâm lý của các bà mẹ đang đánh vật với con lười ăn. Chỉ trong một thời gian ngắn, có hàng loạt người đua nhau hỏi địa chỉ mua hàng.

Những công dụng bất ngờ từ bột yến mạch

Công thức làm mặt nạ từ bột yến mạch hiệu quả

Chị Thanh Loan ở Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, do vô tình đọc thông tin trên mạng về công dụng thần diệu làm đẹp từ bột yến mạch nên chị mua thử hiệu quaker oats của mỹ xay sẵn với giá 20.000 đ/lạng, sau vì không có thời gian nên đã đặt mua online của Fami Food giao hàng miễn phí tận nhà tiện lợi với giá 500g xay nhuyễn giá là 68.000.

Cũng theo chị Loan, đắp mặt bằng bột yến mạch tự nhiên mà vừa rẻ lại hiệu quả bất ngờ.

“Mình hay bị dị ứng, da mẩn đỏ nhưng khi đắp yến mạch lên sáng ngủ dậy là da bớt hẳn. Mình thường sử dụng 1 lần/tuần”, chị Loan nói và tự tin chia sẻ công thức đắp mặt nạ yến mạch.

Nguyên liệu: 490gam yến mạch, 90ml nước, 15ml mật ong nguyên chất trộn đều sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt, lưng trong 10 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Bạn Kiều Mai Chung (sinh năm 1993) cao 1m55 nặng 61kg vốn  tự ti về hình thể quá khổ mặc gì cũng không đẹp của mình nên đã quyết định giảm cân. Sau khi tìm hiểu nhiều phương pháp ép cân, detox, Mai Chung quyết định chọn yến mạch vì nó chứa nhiều chất xơ, ít chất béo, hỗ trợ đốt cháy mỡ nhanh và đặc biệt là an toàn với bệnh đau dạ dày của cô. Sau đúng một tháng kiên trì ăn loại thực phẩm này, cô đã giảm được 8kg.

 Những công dụng bất ngờ từ bột yến mạch

Hình ảnh hiệu quả giảm cân từ bột yến mạch của Mai Chung

Tuy nhiên, nhiều bà mẹ do không có thời gian khảo sát giá nên đã bị mua đắt.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news