Tin mới

Những trường hợp nào nên hạn chế dùng nấm lim xanh?

Thứ tư, 27/07/2016, 15:08 (GMT+7)

Nấm lim xanh được ví như một thần dược chữa bệnh nhưng trước khi sử dụng người bệnh cần tìm hiểu rõ cách dùng để mang lại hiệu quả nhất, tránh những trường hợp xấu có thể xảy ra.

Nấm lim xanh được ví như một thần dược chữa bệnh nhưng trước khi sử dụng người bệnh cần tìm hiểu rõ cách dùng để mang lại hiệu quả nhất, tránh những trường hợp xấu có thể xảy ra.

Là thảo dược quý từ thiên nhiên, nấm lim xanh có công dụng hỗ trợ và điều trị nhiều bệnh nan y mang lại kết quả tốt, giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, chống suy nhược cơ thể giúp ngăn ngừa những vi khuẩn, vi rút có hại xâm nhập dẫn đến sự phát sinh nhiều bệnh tật.

Cụ thể, những công dụng của nấm lim xanh gồm:

- Phòng ngừa, hỗ trợ và điều trị ung thư: Đảm bảo sự phát triển bình thường của tế bào và tăng cường khả năng miễn dịch giúp cơ thể tự sửa chữa các rối loạn của tế bào, tiêu diệt tế bào ung thư, triệt tiêu ung thư một cách triệt để khi kết hợp với phác đồ điều trị tây y của bác sỹ.

- Điều trị bệnh gan, viêm gan, gan nhiễm mỡ: Giúp giải độc gan, tăng cường hoạt động các cơ quan khác làm giảm gánh nặng cho gan, tái tạo tế bào gan mới, giải độc bia rượu…

- Điều trị bệnh gout, viêm xương khớp: Công dụng nấm lim xanh có khả năng kích thích đẩy mạnh quá trình đào thải độc tố, loại bỏ chất độc trong cơ thể. Đồng thời, sử dụng nấm lim xanh giúp giảm đau, chống viêm, cải thiện sức chịu đựng và sức co quanh ổ khớp, hồi phục các thành phần cấu tạo nên khớp và sụn khớp, ngăn ngừa sự tiến triển của bệnh làm biến dạng khớp.

- Điều trị rối loạn mỡ máu: Nấm lim xanh có khả năng thanh lọc tế bào gây bệnh, phục hồi chức năng, hạn chế rối loạn mỡ máu. Ngoài ra, nấm lim xanh cũng cung cấp nhiều chất cần thiết thanh lọc mỡ máu, hạn chế axit béo gây tình trạng mỡ máu cao.

Sử dụng nấm lim xanh một thời gian người dùng cảm thấy cơ thể khỏe khoắn, tinh thần hưng phấn trở lại, chất lượng cuộc sống cải thiện rõ rệt thông qua việc ăn ngon hơn, ngủ tốt hơn. Đặc biệt, nấm lim xanh là dược chất thiên nhiên nên không có tác dụng phụ nào và an toàn với mọi đối tượng.

Tuy nhiên, trong nấm lim xanh tự nhiên có nhiều dược chất có hoạt tính mạnh, cơ thể bé chưa thể hấp thụ được. Vì thế, phụ nữ mang thai và trẻ em dưới 2 tuổi không nên sử dụng.

Bên cạnh đó, nấm lim xanh cũng hạn chế sử dụng với người bị bệnh thận và người có huyết áp thường xuyên thấp. Lý giải cho điều này, nấm lim xanh có công dụng hạ huyết áp đặc trị hiệu quả cho người huyết áp cao, vì thế người có huyết áp thấp không nên dùng nấm lim xanh.  Ngoài ra, n ấm lim xanh có tác dụng là giải độc gan, giải độc cơ thể, cơ thể tự xả độc theo cơ chế bài tiết nước tiểu, khi đó sẽ làm quá tải quá trình hoạt động của thận với người có thận yếu hay đang mắc phải những bệnh liên quan đến thận thì cũng không nên dùng nấm lim xanh. Do đó 2 đối tượng này cần tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với thương hiêu đã được người dân tin dùng hiệu quả Công ty TNHH Nấm Lim xanh Tiên Phước là công ty đầu tiên Hoạt động chính trong lĩnh vực thu hái, sản xuất Nấm lim xanh nhằm mục đích chăm sóc sức khoẻ. Công ty TNHH Nấm lim xanh Tiên Phước luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, không ngừng đưa ra thị trường sản phẩm Nấm lim xanh có chất lượng tốt nhất, dịch vụ tư vấn tốt nhất, để làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN CÔNG TY: Tên công ty : Công ty TNHH Nấm lim xanh Tiên Phước – Địa chỉ trụ sở chính công ty: Thôn 4, xã Tiên Hiệp, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam – Xí nghiệp sản xuất chế biến (Xí nghiệp nông lâm sản Tiên Phước): Thôn 4, xã Tiên Hiệp, huyện Tiên Phước, Tỉnh Quảng Nam - Điện thoại : 0982.419.526 – 0973.268.529 Email : [email protected] Website chính thức : www.congtynamtienphuoc.vn

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nam lim xanh