Tin mới

Ninh Bình: Người phụ nữ bị nhân tình sát hại, phân xác gây rúng động chiều Chủ nhật

Chủ nhật, 27/03/2022, 20:47 (GMT+7)

Tối 27/3, lãnh đạo UBND phường Nam Bình (TP Ninh Bình) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là nữ giới, sinh năm 1992 và từ nơi khác đến.

Trao đổi với Zingnews.vn, Doanh nghiệp và Tiếp thị lãnh đạo UBND phường Nam Bình cho biết khoảng 15h cùng ngày, chính quyền địa phương nhận tin báo về vụ một phụ nữ bị sát hại.

Ninh Bình: Người phụ nữ bị nhân tình sát hại, phân xác gây rúng động chiều Chủ nhật - Ảnh 1

"Nạn nhân là nữ giới, sinh năm 1992 và từ nơi khác đến. Người này bị giết rồi phân xác làm đôi. Nghi phạm sinh năm 1985 đã bị công an bắt giữ lúc 17h", vị này nói và cho biết nạn nhân là Nguyễn Thị T. (quê ở Tam Điệp, Ninh Bình), còn nghi phạm là Phạm Văn Dũng 37 tuổi (ở Nam Bình, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình).

Lực lượng chức năng phong tỏa khu vực quanh hiện trường vụ án. Ảnh: Ninh Bình 24h
Lực lượng chức năng phong tỏa khu vực quanh hiện trường vụ án. Ảnh: Ninh Bình 24h

2 người có quan hệ tình cảm và chị Thêm sống tại nhà của bạn trai. Được biết, khi nạn nhân đến nhà nghi phạm chơi thì xảy ra vụ việc.

"Có thể cô này bị sát hại từ ngày 23/3 đến nay mới phát hiện thi thể. Nạn nhân bị sát hại và phân xác. Hiện nghi phạm gây án cũng chính là bạn trai của nạn nhân đã bị công an bắt giữ...", vị lãnh đạo UBND phường Nam Bình thông tin thêm.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ án mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news