Tin mới

Nhìn 3 giây vào tướng cổ phụ nữ là biết ngay tính cách, sự thành công trong tương lai

Chủ nhật, 27/03/2022, 12:42 (GMT+7)

Theo nhân tướng học, cổ của một người phụ nữ cũng thể hiện rất nhiều đến tính cách và hậu vận của người đó.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Mỗi người phụ nữ có một tướng cổ khác nhau, tùy thuộc vào độ dày, hẹp, ngắn, dài của cổ sẽ thể hiện những ý nghĩa khác nhau về số mệnh, Tử vi của người đó.

Người có cổ nhỏ, dài

Theo Nhân tướng học, đây là tướng cổ của người nghèo khổ, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt, nếu cổ còn cong hay lệch nhiều về 1 bên thì cuộc sống sau này khá lận đận, muốn làm giàu cũng khó thành công, thuận lợi như mong muốn.

Nhìn 3 giây vào tướng cổ phụ nữ là biết ngay tính cách, sự thành công trong tương laiẢnh minh họa
Nhìn 3 giây vào tướng cổ phụ nữ là biết ngay tính cách, sự thành công trong tương laiẢnh minh họa

Người có tướng cổ lớn và mập

Về mặt tính cách, đây là những người nóng nảy, thường xuyên không làm chủ được cảm xúc của mình, đặc biệt khi tức giận. Theo nhân tướng học, nét tính cách này sẽ kéo theo việc người đó rất khó thành công trong sự nghiệp. Thêm vào đó, những người này cũng ít khi gặp may mắn trong cuộc sống hay có quý nhân giúp đỡ.

Người có tướng cổ thẳng hướng về phía trước

Bạn là người có tính nết hòa ái phong nhã. Sự tốt bụng và thân thiện, hay giúp đỡ người khác của bạn khiến người khác yêu mến. Trong công việc hay cuộc sống, bạn thường gặp thuận lợi và dễ đạt nhiều thành công trong công danh sự nghiệp.

Người có tướng của cổ hướng về sau

Bạn có nét tính cách hơi tự ti và có phần hơi nhu nhược, trong cuộc sống dễ gặp sóng gió bất ngờ. Chính vì vậy, bạn sẽ khó thành công trong sự nghiệp cũng như trong đường hôn nhân. Sự trắc trở, khó khăn của cuộc sống càng khiến bạn tự ti bội phần.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Người có tướng cổ tròn dài

Bạn là người có cuộc sống ít an lành, trừ trường hợp cả đầu và cổ tương xứng thì đây lại là tướng đại phú đại quý. Cuộc sống của bạn sẽ giàu sang viên mãn ít ai sánh bằng. Bên cạnh đó, nếu có tướng cổ dài vừa phải nhưng vuông vắn thì bạn là người dễ gặp may mắn, được quý nhân phù trợ nên làm gì cũng dễ dàng.

Phần sau cổ có gáy nổi ngấn thịt

Bạn là người có tướng người giàu có, cuộc sống sung túc và thành công hơn người. Đặc biệt nếu phần sau cổ của bạn có lớp da nhăn nheo thì là người sống trường thọ, ít ốm đau bệnh tật vặt.

Tướng cổ dài mà nhỏ

Trong nhân tướng học, những người như vậy thường có số mệnh khổ, cuộc sống cơ hàn. Cổ dài mà gãy gập xuống thì thể hiện rằng bạn có tính cách yếu mềm và tương đối chật vật với cuộc sống riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news