Tin mới

Nissan Navara bất ngờ giảm giá cực sốc 36 triệu đồng

Thứ ba, 24/11/2020, 19:50 (GMT+7)

Sau khi được điều chỉnh, mức giá khởi điểm của mẫu xe bán tải Nissan Navara chỉ còn từ 659 triệu VNĐ.

Công ty TNHH Phát Triển Công Nghiệp Ô tô Việt Nam (VAD) - Nhà phân phối chính thức của Nissan tại Việt Nam vừa thông báo về việc cập nhật bảng giá mới cho mẫu xe bán tải Navara (giảm tối đa 36 triệu VNĐ).

Nissan Navara hiện được phân phối chính hãng với 2 phiên bản Navara EL và Navara VL. Mức giá niêm yết cũ lần lượt là 679 triệu VNĐ và 835 triệu VNĐ. Tuy nhiên, kể từ ngày 20/11, Nissan Việt Nam giảm giá bán của cả 2 phiên bản trên từ 20 triệu đến 36 triệu xuống còn tương ứng 659 triệu VNĐ và 799 triệu VNĐ.

Bên cạnh đó, Nissan Việt Nam còn nâng khoảng thời gian bảo hành cho mẫu bán tải Navara lên 5 năm, áp dụng kể từ ngày 20/11/2020 dành cho tất cả các xe Nissan Navara do VAD phân phối.

Ông Trần Chí Nghĩa - Phó Tổng Giám đốc VAD cho biết, từ 1/10/2020, đơn vị chính thức trở thành đối tác chiến lược phân phối độc quyền sản phẩm Nissan tại thị trường Việt Nam. Vì vậy để hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho các hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng.

Cụ thể là tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các Chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.

Tuy có công tác chuyển đổi nhà phân phối, nhưng mọi chính sách và quyền lợi về sản phẩm, dịch vụ đang được Nissan cung cấp cho khách hàng sẽ không thay đổi.

Nissan Navara là dòng xe bán tải cỡ trung (Mid-size pickup truck) khá nổi tiếng của hãng xe Nissan Nhật Bản. Nissan Navara ra đời lần đầu năm 1997 và đến nay đang ở thế hệ thứ 3. Navara lấy tên vùng Navarre phía bắc Tây Ban Nha, và tại châu Âu Navara được sản xuất tại nhà máy Nissan ở Barcelona.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news