Tin mới

Siêu phẩm Honda SH phiên bản điện trình làng, giá rẻ ngang 'nữ hoàng doanh số' Honda Vision

Thứ ba, 24/11/2020, 09:37 (GMT+7)

Được mệnh danh là Honda SH phiên bản chạy điện, mẫu xe Pega-S đang làm mưa làm gió thị trường xe máy Việt với giá chỉ ngang Honda Vision.

Hồi tháng 5 vừa qua, mẫu xe Pega-S đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam và ngay lập tức gây được ấn tượng mạnh mẽ. Mẫu xe tân thời này được mệnh danh là Honda SH phiên bản điện.

Pega-S - Honda SH phiên bản điện (ảnh internet)

Sở hữu ngoại hình như "vua xe ga" Honda SH nhưng giá lại khá mềm, mới đây Pega-S còn nhận thêm ưu đãi "khủng" giúp giá xe vốn từ 38,9 triệu đồng chỉ còn 30,8 triệu đồng, ngang ngửa "nữ hoàng doanh số" Honda vision.

>> Xem thêm: Nissan tung chiến hữu chỉ 170 triệu đồng, rẻ hơn một nửa Kia Morning lại ngập công nghệ

Với mức giá ưu đãi hấp dẫn này, việc sở hữu một chiếc Honda SH phiên bản điện ngày càng dễ dàng hơn. Hơn nữa, trong thị trường xe điện Pega-S cũng được xem là một trong những mẫu xe được nhiều người yêu thích, quan tâm.

Ngoài ngoại hình ấn tượng, Pega-S được trang bị nhiều tính năng xịn sò như chi tiết mạ chrome và hệ thống đèn dạng LED trên xe. Honda SH bản điện sử dụng động cơ PMSM cùng khóa thông minh có khả năng chống trộm, phanh CBS an toàn.

>> Xem thêm: 'Vua tay ga' Honda SH hạ giá không tưởng, lý do quá hời cho khách Việt

Điểm cộng của mẫu xe này là phần cốp rộng, sạc điện thoại với những trang bị không hề thua kém mẫu xe ga nào trên thị trường. Vận tốc tối đa của xe có thể đạt được là 65km/h chỉ trong 3 giây. Sau mỗi quãng đường 120km xe mới phải sạc một lần và thời gian sạc đầy là 8 tiếng.

Với những tính năng trên, Honda SH phiên bản điện - Pega-S xứng đáng là mẫu xe để khách hàng cân nhắc xuống tiền đầu tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news