Tin mới

Nổ lớn trên xe giường nằm, 3 người nguy kịch

Thứ ba, 30/09/2014, 16:35 (GMT+7)

Một chiếc xe khách giường nằm chạy tuyến Vinh - Hà Nội, đến địa phận huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã xảy ra nổ lớn làm 3 người trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

 


Một chiếc xe khách giường nằm chạy tuyến Vinh - Hà Nội, đến địa phận huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã xảy ra nổ lớn làm 3 người trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Nổ lớn trên xe giường nằm, một mảng kính lớn bên hông xe vỡ tung

Theo tin tức từ những người đi trên xe kể lại, vào  10h ngày 30/9, chiếc xe khách chạy tuyến Vinh - Hà Nội xuất phát từ bến xe Vinh. Khi chiếc xe chạy đến khu công nghiệp Nam Cấm, xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc (Nghệ An), anh Thái Viết Hảo (35 tuổi) - phụ xe - mở chiếc loa khách gửi từ TP Vinh ra Thanh Hóa thì phát nổ.

Theo lời anh Trần Văn Tám (lái xe) có một người đến gửi hàng nói khi xe ra đến cây xăng ở Thanh Hóa sẽ có người nhận. Nhưng đã 3 ngày rồi không có người nhận, người gửi cũng không đến lấy lại.

Tò mò, anh Hào mở ra xem thì thấy 1 loa như hình viên gạch sò, khi cắm USB vào chiếc loa này để nghe nhạc thì bất ngờ phát nổ.
Vụ nổ khiến anh Hảo bị đứt hai tay, bị hư mắt và nửa phần mặt bên phải, đang phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Lái xe chính là anh Phan Đình Ninh (39 tuổi, ở xã Nghi Vạn) bị thương ở cánh tay phải còn anh Trần Văn Tám (34 tuổi, ở xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, Nghệ An) là lái phụ bị thương ở phần lưng.

Ngay sau đó các nạn nhân được chuyển vào Bệnh viện đa khoa Nghệ An cấp cứu, các hành khách khác được đưa ra khỏi xe được nhà xe bắt xe khác để tiếp tục hành trình.

Tại hiện trường, một mảng kính lớn bên hông xe vỡ tung, phần kính ở đầu xe và nhiều phần khác bị nứt, mảnh kính vụn văng tung tóe.
Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ vụ việc.

Theo Khánh Duy (Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news