Tin mới

Tiếng nổ lạ trong đêm ở phố Hà Nội

Thứ hai, 26/01/2015, 10:29 (GMT+7)

Một vụ nổ lớn vừa xảy ra trong đêm tại một khu tập thể giữa Thủ đô Hà Nội khiến người dân rùng mình.    Nhiều người đã bị đánh thức bởi tiếng nổ lớn này.

Một tiếng nổ lạ vừa xảy ra trong đêm tại một khu tập thể giữa Thủ đô Hà Nội khiến người dân rùng mình. Nhiều người đã bị đánh thức bởi tiếng nổ lớn này.

 

Theo thông tin trên báo Kiến Thức, vụ việc xảy ra vào khoảng 4h25' sáng nay (26/1) tại tầng 1 Khu tập thể 45, ngõ Hồng Phúc, phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình, Hà Nội. Trong lúc người dân đang say giấc ngủ thì bất ngờ nghe thấy tiếng nổ, khi đó có một chiếc ô tô đỗ dưới sân khu nhà.

Tiếng nổ lạ giữa phố Hà Nội. Ảnh vtc.vn

Tại hiện trường sáng nay (26/1) cho thấy, lòng đường trước khu tập thể có một vết lõm đường kính khoảng hơn 40 cm, sâu hơn 10 cm, khiến người dân nghi ngờ đây không phải vụ nổ lốp xe mà là một vụ  nổ mìnChiếc ô tô đỗ ở khu vực đó bị hư hỏng do vụ nổ, sáng nay đã được một số người kéo đi. 

Thời điểm khi xảy ra vụ nổ, một số người dân nhìn thấy trước cửa khu nhà tầng 1 có một chiếc ô tô. Vì vậy,  khi nghe tiếng nổ, họ tưởng chiếc ô tô này bị nổ lốp. 

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường.

Hiện, các cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Phan Thủy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news