Tin mới

Nội thất văn phòng thanh lý chất lượng cho người Việt

Thứ hai, 15/06/2020, 07:56 (GMT+7)

Với 10 năm hoạt động, đơn vị cung cấp đa dạng mẫu mã, kích thước, chất liệu, số lượng lớn bàn ghế văn phòng cũ giá rẻ chuyên dùng cho công ty, doanh nghiệp,… đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng đưa ra, Thanh Lý Phong Hải là đơn vị chuyên cung cấp nội thất văn phòng thanh lý, chất lượng uy tín trên thị trường.

Không phải lúc nào chúng ta cũng có đủ nguồn lực tài chính để đầu tư cho văn phòng làm việc của mình những sản phẩm nội thất chất lượng cao, nhất là những doanh nghiệp startup. Vậy nên, giải pháp tốt nhất giúp doanh nghiệp, công ty của bạn giảm thiểu nguồn vốn đầu tư ban đầu thì xu hướng lựa chọn bàn ghế văn phòng thanh lý. Tuy là sản phẩm nội thất văn phòng thanh lý nhưng về mặt chất lượng luôn được đảm bảo, hình thức vẫn còn mới cũng như mức giá rẻ hơn so với việc mua mới.

Xu hướng mua bàn ghế nội thất văn phòng thanh lý ngày càng được quan tâm

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp phân phối các thiết bị nội thất văn phòng mới, cũng có không ít đơn vị hoạt động kinh doanh nội thất thanh lý nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng cao. Tuy nhiên, để có thể nhận biết được đâu là địa chỉ uy tín, cung cấp nội thất văn phòng thanh lý chất lượng thì còn rất hạn chế. Nhiều người thường e ngại trong việc mua hàng thanh lý vì sợ rằng chất lượng không đảm bảo, sử dụng một thời gian dễ bị hư hỏng,…

Vậy nên, nếu bạn đang đau đầu trong việc tìm kiếm đơn vị cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng thanh giá chất lượng, chuyên nghiệp với mức giá hợp lý thì Thanh Lý Phong Hải là một lựa chọn tốt nhất. Đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp nội thất văn phòng cũ, thanh lý bàn ghế văn phòng giá rẻ chuyên dùng cho công ty, cơ quan, doanh nghiệp, công ty hộ gia đình,… uy tín trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Ở Thanh Lý Phong Hải, bạn không còn phải đau đầu trong việc tìm kiếm các sản phẩm mua bàn ghế cũ chất lượng. Bởi vì họ sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm nội thất văn phòng cũ không chỉ đáp ứng về mặt chất lượng hoàn hảo mà về mặt hình thức đảm bảo không thua kém gì hàng mới, giá thành hợp lý đáp ứng điều kiện tài chính của các doanh nghiệp, công ty hiện nay.

Thanh Lý Phong Hải - Đơn vị cung cấp nội thất thanh lý uy tín, chuyên nghiệp

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực mua bán đồ nội thất cũ, Phong Hải luôn nhận được rất sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng tại TPHCM. Đồng thời, đơn vị đã trở thành đối tác của rất nhiều doanh nghiệp, công ty trong khu vực thành phố và nhiều tỉnh lân cận khác.

Điểm mạnh của Thanh Lý Phong Hải chính là chuyên cung cấp tất cả các mặt hàng đồ nội thất văn phòng thanh lý chất lượng cao như bàn ghế văn phòng, tủ kệ hồ sơ thanh lý,… đa dạng mẫu mã, chất liệu, màu sắc, kích thước,… đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các cơ quan, văn phòng, hộ gia đình kinh doanh,… hiện nay.

Đối với những dòng sản phẩm cũ thì ngay sau khi thu mua về sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tiến hành sửa chữa, tân trang, vệ sinh sạch sẽ rồi mới đem bán lại cho khách hàng trong tình trạng mới 90% trở lên với mức giá rẻ nhất thị trường.

Đặc biệt, khi mua hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá theo từng đơn hàng. Nếu đơn hàng vượt quá 5 triệu thì sẽ được miễn phí vận chuyển tận nơi và lắp ráp cẩn thận, mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào sau khi thỏa thuận với khách hàng.

Ngoài việc cung cấp đa dạng mặt hàng nội thất văn phòng thanh lý giá rẻ thì Phong Hải còn nhận thu mua lại đồ nội thất cũ chuyên nghiệp, giúp bạn giải phóng những món đồ cũ không sử dụng tới với mức giá cao.

Phong Hải cung cấp đa dạng các dòng bàn ghế cũ cao cấp, giá tốt

Thanh Lý Phong Hải:

  • Đc: 940 Lạc Long Quân, P8, Q.Tân Bình, TPHCM
  • Điện Thoại: 0918.070.636 – 0937.486.339
  • Website: Muabanghecu.com
  • Email: [email protected]

Hàng Thanh Lý 436:

  • Địa chỉ: 262A Lũy Bán Bích, Hòa Thạnh, Tân Phú, TPHCM (Vào Hẻm 262 Nhà Đầu Tiên Bên Tay Phải)
  • Đt: 028.6660.2926 - 0948.920.921- Giám Đốc:0906.920.921 Mr Đăng
  • Web: www.hangthanhly436.com

Đồ cũ Thanh Tuấn

  • Địa chỉ: 958/6/5 Lạc Long Quân, phường 8, quận Tân Bình, TP.HCM
  • SĐT: 0902630611 - 0903363462
  • Website: thumuabanghe.vn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news