Tin mới

Nữ cán bộ lộ "clip nóng" với chủ tịch xã nói do say rượu nên mới "ở bên nhau"

Thứ bảy, 04/11/2017, 17:44 (GMT+7)

Nữ cán bộ lộ clip nóng với chủ tịch xã Thanh Xuân, Như Xuân, Thanh Hóa cho biết, hai người không có tình cảm riêng tư và chỉ là do say rượu nên mới ở cùng nhau.

Nữ cán bộ lộ clip nóng với chủ tịch xã Thanh Xuân, Như Xuân, Thanh Hóa cho biết, hai người không có tình cảm riêng tư và chỉ là do say rượu nên mới ở cùng nhau.

Báo Người Lao Động đưa tin, ngày 4/11, Huyện ủy Như Xuân đã yêu cầu Đảng ủy xã Thanh Xuân xem xét kỷ luật về Đảng, bãi nhiệm chức danh đại biểu HĐND xã Thanh Xuân nhiệm kỳ 2016-2021 đối với bà Đ.T.S., cán bộ văn phòng thống kê xã có quan hệ bất chính với ông Lương Thế Tài, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, vi phạm luật hôn nhân gia đình, gây dư luận không tốt ở địa phương.

Tuy nhiên, trong bản tường trình gửi UBND huyện Như Xuân và Phòng Nội vụ huyện, bà Đ.T.S. khẳng định, bà và ông Lương Thế Tài không có quan hệ tình cảm.

Ảnh "nóng" của Chủ tịch xã và nữ cán bộ bị tung lên mạng xã hội.

Theo bản tường trình của bà S., vào tháng 11/2012, UBND huyện Như Xuân có tổ chức Hội nghi Ban chỉ đạo an ninh trật tự giỏi. Xã Thanh Xuân có tham gia 9 người, trong đó có bà và ông Tài.

"Hôm đó, đoàn có nghỉ lại ở nhà nghỉ Thành Đạt. Do hôm đó, trong lúc ăn cơm có giao lưu uống nhiều rượu, khi tôi về đi qua phòng đồng chí Tài, thấy anh ấy say rượu vì nghĩ vô tư anh em cùng làm việc với nhau nên tôi vào xem thế nào.

Lúc đó, trong phòng chỉ có 2 người, do uống nhiều rượu với tính tình bồng bột tuổi trẻ không làm chủ được bản thân nên cả 2 đã có ở bên nhau. Đến sáng hôm sau, biết việc này là không đúng nên đồng chí Tài có xin lỗi tôi và cả 2 đã thống nhất chấm dứt và giấu kín chuyện ở đây.

Bản tường trình của bà Đ.T.S., gửi UBND huyện Như Xuân. Ảnh Người lao động

Kể từ đó, giữa tôi và đồng chí Tài không có bất kỳ quan hệ tình cảm nào khác", báo Dân trí dẫn tường trình của bà S..

Bà S. khẳng định không có bất kỳ mối quan hệ tình cảm yêu đương gì với ông Tài và nhận thấy đây là một bài học sâu sắc cho bản thân.

Vào chiều ngày 22/9, trên tài khoản Facebook "Thanh Thanh" có đăng tải 63 hình ảnh và 5 đoạn video clip liên quan đến ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, có "quan hệ" quá mức bình thường với nữ cán bộ công chức văn phòng thống kê cùng xã.

Lúc đầu, ông Lương Thế Tài khẳng định, đó là ảnh lắp ghép nhằm bôi nhọ danh dự của ông. Tuy nhiên, , khi Ủy ban kiểm tra huyện ủy có văn bản đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa giám định các hình ảnh nói trên, ông Tài đã thừa nhận mình chính là nhân vật trong loạt ảnh, clip nóng và có đơn xin từ chức.

Ngày 1/11, Ban Thường vụ Huyện ủy Như Xuân quyết định thi hành kỷ luật hình thức cách chức Đảng ủy viên, Ủy viên Ban thường vụ, Phó bí thư Đảng ủy xã Thanh Xuân nhiệm kỳ 2015 - 2020, đồng thời đề nghị Chủ tịch UBND huyện Như Xuân cách chức Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân nhiệm kỳ 2016 - 2021 đối với ông Tài.

Được biết, ông Tài đã có vợ và 2 con. Bà S. ly dị chồng từ năm 2015.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news