Tin mới

Nữ chủ tiệm áo cưới kể lại phút cắn đứt lưỡi tên trộm 'yêu râu xanh'

Thứ sáu, 15/05/2020, 21:14 (GMT+7)

Dù rất sợ hãi tên trộm sát hại mình, nhưng nữ chủ tiệm áo cưới vẫn cố trấn tĩnh, tính kế hoãn binh, rồi bất ngờ cắn đứt lưỡi kẻ đòi cưỡng hiếp mình.

Theo tin tức trên Zing.vn, Tiền phong, ngày 15/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Sơn Sa Rót (SN 1997, ngụ xã Phong Thạnh, huyện Cầu Kè) điều tra về hành vi 'Hiếp dâm'.

Ngoài ra, đối tượng cũng bị cơ quan Công an lập hồ sơ làm rõ về hành vi Trộm cắp tài sản.

Nữ chủ nhà kể lại việc cắn đứt lưỡi kẻ trộm. Ảnh: TP

Trước đó, ngày 7/5, do hết tiền tiên xài, Rót đi bộ đến khu vực ấp 2, xã Phong Thạnh tìm tài sản trộm. Khi đến nhà chị T.T.T. (SN 1982), chủ tiệm áo cưới và trang điểm cô dâu tại huyện Cầu Kè.

Sau khi lấy trộm điện thoại, tên này phát hiện nữ chủ nhà ngủ trong phòng một mình nên nảy sinh dục vọng định hiếp dâm nhưng bị nạn nhân chống cự và cắn đứt một phần lưỡi.

Nhờ sự nhanh trí mà chị T. thoát được tên yêu râu xanh. Ảnh: Zing.vn

Theo chị T., do hôn nhân của chị không hạnh phúc nên sống cùng mẹ già gần 80 tuổi. Hôm đó chị chợt thức giấc thì phát hiện có kẻ lạ đột nhập vào phòng mình.

Mặc dù thời điểm đó rất hoảng nhưng chủ nhà sợ tên trộm giết mình nên vẫn cố trấn tĩnh nói: "Có gì, từ từ nói chuyện".

Lợi dụng tên trộm sơ hở, nữ chủ tiệm áo cưới nhanh trí cắn vào lưỡi hắn. Kẻ trộm bị đứt một phần lưỡi, đã nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường bằng cửa phía sau.

Tên trộm vừa đi khỏi, chị T. liền tri hô hàng xóm, sau đó báo cảnh sát.

Theo người dân nơi Rót cư trú, anh ta thường xuyên nhậu nhẹt và có tật trộm vặt. Một người thân của tên trộm đồi bại kể lại, hôm xảy ra sự việc, anh ta về nhà và nói dối là bị ngã xe nên miệng dính máu. Người nhà nói đến bệnh viện kiểm tra nhưng anh ta không đồng ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news