Tin mới

Nữ đại gia giàu sụ, tặng mẹ già biệt thự tiền tỉ, xe hơi

Thứ hai, 22/06/2015, 14:46 (GMT+7)

Xa Thi Mạn không chỉ nổi tiếng là một nữ diễn viên thành danh, cô còn được biết đến là một người “mát tay” trong việc buôn bán bất động sản.

Xa Thi Mạn không chỉ nổi tiếng là một nữ diễn viên thành danh, cô còn được biết đến là một người “mát tay” trong việc buôn bán bất động sản.

Xa Thi Mạn là nữ diễn viên tiếng tăm của đài TVB trước khi tấn công sang thị trường đại lục. Hiện nay cô là một trong những diễn viên có mức thù lao cao nhất tại thị trường mới này với hơn 400.000 NDT/tập phim. Cô được đảm bảo kiếm được 5 triệu đô la Hồng Kông cho một loạt phim

Xa Thi Mạn nổi tiếng "mát tay" trong đầu tư bất động sản

Ngoài ra, cô còn được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáo vì cô luôn là gương mặt đại diện phát ngôn cho nhiều sản phẩm trong nước.

Theo báo giới Hồng Kông, nếu muốn mời diễn viên Xa Thi Mạn đến tham dự các sự kiện thì phải trả ít nhất 40.000 đô la Hồng Kông (tương đương 6.278 USD). Trong lúc tham gia sự kiện, ban tổ chức cần cô ấy hát một bài hoặc lên sàn diễn, phát biểu… phải trả thêm tiền.

 
 

Cận cảnh khu căn hộ có giá hiện tại 25 triệu HKD của Xa Thi Mạn

Không chỉ kiếm tiền nhờ sự nổi tiếng, Xa Thi Mạn còn được coi là người rất “mát tay” trong việc mua bán bất động sản.

Cô đã kiếm lợi được 8 triệu đô la Hồng Kông từ việc bán một miếng đất Phong thủy tốt ở miền Bắc. Trước đó, cô mua một ngôi nhà giá 18,5 triệu đô la Hồng Kông tại Dynasty Heights ở Beacon Hill - Khu vực vốn rất được những người nổi tiếng thích bởi địa hình và cảnh quan.

Kích thước của các căn hộ dao động từ 816 đến 1.564 m2. Ngôi nhà tọa lạc tại địa hình cao nhất nhìn ra sẽ thấy biển. Bên trong khu nhà có câu lạc bộ, bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân golf, hầm rượu vang. Hiện căn hộ có giá lên đến 25 triệu HKD.

Mới đây, cô vừa bỏ 35 triệu HKD tậu hai căn hộ liền kề ở khu Sai Kung, hiện đã lên giá 27 triệu HKD.  Trước đó, năm 2011, Xa Thi Mạn từng mua một ngôi nhà ở khu Mount Beacon, giá hơn 18 triệu HKD. Năm 2012, người đẹp cũng đầu tư tiền để tậu một căn hộ ở Happy Valley, sau đó là một căn hộ ở khu Hung Hom năm 2013. Một căn hộ khác ở Chatham Gate mua 7,86 triệu HKD hiện trị giá 8,5 triệu HKD.

Hiện tại, Xa Thi Mạn sở hữu 5 căn nhà, giá thị trường vào khoảng 100 triệu HKD (hơn 12 triệu USD). 

Ở tuổi 40, Xa Thi Mạn đang sửa soạn dứt hợp đồng với TVB, cô nhận được rất nhiều lời mời từ các công ty lớn. Theo một nguồn tin, để kéo "con gà đẻ trứng vàng" ở lại, TVB đã đề nghị trả cho cô 50 triệu HKD ký tiếp hợp đồng. Tuy nhiên, Xa Thi Mạn chưa có quyết định của mình.

Ngoài ra, cô còn rất hiếu thảo khi tặng mẹ một căn nhà ba tầng và một chiếc ô-tô hạng sang trong lần sinh nhật thứ 64 của bà.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news