Tin mới

Nữ đại gia quyến rũ, giàu có bậc nhất: vợ bầu Kiên

Thứ sáu, 05/02/2016, 21:22 (GMT+7)

Người vợ yêu của bầu Kiên sở hữu vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ khiến nhiều người tấm tắc khen ngợi. Không chỉ vậy, cô còn là nữ đại gia sở hữu số tài sản hàng trăm tỷ đồng.

Người vợ yêu của bầu Kiên sở hữu vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ khiến nhiều người tấm tắc khen ngợi. Không chỉ vậy, cô còn là nữ đại gia sở hữu số tài sản hàng trăm tỷ đồng.

Đặng Ngọc Lan – vợ của bầu Kiên là một phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ. Cô cũng là người đang có trong tay hàng trăm tỉ đồng tiền.

Bà Đặng Ngọc Lan được biết đến sau khi bà xuất hiện tại phiên tòa xử chồng - ông Nguyễn Đức Kiên (tức bầu Kiên)

Vẻ đẹp mặn mà của bà khi đó ngay lập tức được dư luận chú ý. Kể từ đó, đời tư cũng như số tài sản của bà được quan tâm đặc biệt.

Vẻ đẹp quyến rũ của nữ doanh nhân Đặng Ngọc Lan. Ảnh: Internet

Không chỉ vậy, cô còn là người sở hữu số tài sản "khổng lồ:. Theo đó, mặc dù sau khi bị bắt, cổ phiếu ACB của bầu Kiên và bà Lan bị phong tỏa nhưng số cổ phiếu này vẫn không ngừng gia tăng giá trị.

 
 

Theo một con số thống kế, tính đến tháng 2/2015, bà Đặng Ngọc Lan xếp thứ 28 trong Top 200 người giàu nhất sàn chứng Việt, với khối tài sản 650 tỷ đồng, tương ứng với 38,5 triệu cổ phiếu ACB

Còn nếu xét theo Bảng xếp hạng 50 nữ doanh nhân giàu nhất sàn chứng khoán Việt thì hiện vợ của bầu Kiên đang đứng vị trí thứ 10.

Kể từ đầu năm 2015 đến nay, bà Đặng Ngọc Lan cũng "bỏ túi" thêm 26 tỷ đồng nhờ cổ phiếu ACB tăng giá.

Tính đến tháng 7/2015, bà Lan đang giữ vị trí thứ 18 trong danh sách những người giàu nhất sàn chứng khoán Việt với khối tài sản 751 tỷ đồng.

 

Bà Đặng Ngọc Lan sinh năm 1972. Theo giới thiệu từ ngân hàng ACB, cô đã có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, đã tham gia vào nhiều dự án phát triển và đầu tư quan trọng tại Ngân hàng Á Châu.

Từ những kinh nghiệm được tích lũy trong quá trình công tác, Đặng Ngọc Lan đã góp phần cùng HĐQT trong việc xây dựng chiến lược phát triển của VietBank.

Hiện nay, vợ bầu Kiên là Phó ban Kiểm toán nội bộ, Ngân hàng Á Châu, thành viên HĐQT VietBank.

Cô cũng từng xếp vị trí thứ 4 trong top 10 người phụ nữ giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam năm 2007 và từng là cử nhân trường Đại học Ngoại ngữ (nay là trường Đại học Hà Nội). Cô từng được biết đến là hoa khôi của trường, và có một mối tình cộng cuộc hôn nhân đẹp với ông bầu quyền lực một thời.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news