Tin mới

Nữ đại gia rao bán nhà tiền tỉ, gợi ý người mua lấy “bà chủ”

Thứ năm, 12/03/2015, 09:12 (GMT+7)

Bà chủ của một thẩm mỹ viện đang rao bán căn nhà của mình ở đảo Java, Yogyakarta – Indonesia  kèm lời gợi ý “sẽ trở thành vợ của chủ nhân căn nhà mới nếu người này đồng ý”.

Bà chủ của một thẩm mỹ viện đang rao bán căn nhà của mình ở đảo Java, Yogyakarta – Indonesia  kèm lời gợi ý “sẽ trở thành vợ của chủ nhân căn nhà mới nếu người này đồng ý”.


 

Tờ Independent cho hay, bà Wina Lia, 40 tuổi, đăng tin bán nhà trên trang web bất động sản Ruhahdijual.com kèm theo “chương trình khuyến mãi: “Mua với mức giá yêu cầu và lấy người sở hữu căn nhà (tức bà Wina) làm vợ”.

Căn nhà được bà Wina rao bán với giá 999 triệu rupiah (khoảng $ 75,000), tương đương 1,6 tỉ đồng. Căn nhà 1 tầng được xây dựng trên một mảnh đất rộng khoảng 1/6 mẫu Anh, có 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, sàn đá granite, ao cá, garage ô tô và một khu vườn rộng rãi. 

 

 

Bà Wina Lia đứng trước ngôi nhà đang rao bán của mình.

Trả lởi phỏng vấn trang Kompas.com, bà cho biết sẽ kiếm chồng nhân sự kiện đặc biệt này. Từng 2 lần thất bại trong tình yêu, bà Wina đang muốn tìm cho mình hạnh phúc đích thực dù ý nguyện cuối cùng vẫn là bán được căn nhà.

Trên AFP, Lia nói rằng bà đã "bị sốc” trước phản ứng của dư luận. Bà bị bao vây bởi các nhà báo, thậm chí cảnh sát cũng tìm đến để xác minh  thông tin bởi họ coi đó là một quảng cáo không hợp với đạo Hồi. “Nhưng tôi đã giải thích rằng đó không phải ý tưởng của tôi”, bà nói.

Chuyên gia bất động sản Dian Purna Dirgantara, người gợi ý kế hoạch kể trên cho bà Wina, giải thích thêm rằng người mua không bắt buộc phải lấy chủ nhân ngôi nhà. Ông nói với tạp chí Time: “Từ sáng ngày hôm qua đến giờ tôi nhận không biết bao nhiêu cuộc điện thoại, thậm chí hàng trăm".

Hiện thông tin bán nhà của bà Wina đang lan chóng mặt trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news