Tin mới

"Nữ hoàng" Kenny Sang lại tung clip gây xôn xao

Thứ tư, 04/02/2015, 15:50 (GMT+7)

Mới đây clip: Thâm Cung Độc Chiến được Nữ hoàng Opa Kenny Sang tung lên mạng xã hội tiếp tục gây xôn xao dư luận.

 

 

Mới đây clip: Thâm Cung Độc Chiến được "Nữ hoàng Opa" Kenny Sang tung lên mạng xã hội tiếp tục gây xôn xao dư luận.


Được biết, Kenny Sang đã bỏ ra hơn 6 tỷ cùng trên 100 diễn viên làm bộ phim hài cổ trang. Clip được quay tại khu du lịch Đại Nam để lấy bối cảnh hoành tráng, uy quyền giống như trong hoàng cung. Bộ phim với bối cảnh thâm cung sẽ là một vũ đài nơi đấu đá ngợp trời giữa Thị Sang cùng Vàng Phi, Tiền Phi, Huyền Phi, Thu phi và hoàng hậu Vương Yến…

Video:

 

 

Kenny Sang tiết lộ tiền cát xê cho 100 diễn viên lên tới gần 2 tỷ đồng, ngoài ra tiền đầu tư trang phục thiết kế riêng, đội ngũ ekip, thuê hậu trường , hậu cảnh lên tới hơn 4 tỷ đồng và còn chưa kể phát sinh thêm những chi phí khác nữa.

Kenny Sang cũng chia sẻ về bộ phim: “Một clip hài cổ tích thời trang về các cung tần mỹ nữ hư cấu không có thật sẽ mang đến sự giải trí cho khán giả, không liên quan hay xúc phạm đến bất kỳ tố chức cá nhân nào vì tất cả nhân vật tình huống đều là hư cấu không có thật. Còn trang phục được Kenny cách tân một xíu từ áo dài và áo tứ thân của phụ nữ Việt.”

Trong bộ phim đặc biệt có sự tham gia của mẹ và em gái Kenny, một hotgirl từng đạt giải trong cuộc thi hoa hậu Việt Nam, một thí sinh của cuộc thi Nextop Angle và nhiều hotgirl lừng lẫy Sài thành.

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news