Tin mới

Kenny Sang lần đầu tiết lộ về cuộc sống thật

Thứ năm, 15/01/2015, 19:12 (GMT+7)

Mới đây, "hot boy số 1 Sài Thành" Kenny Sang lại tiếp tục\nkhiến cộng đồng mạng sôi sục khi hé lộ một phần cuộc sống\nthực của mình.

Mới đây, "Hot boy số 1 Sài Thành" Kenny Sang lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng sôi sục khi hé lộ một phần cuộc sống thực của mình.

Kenny Sang là nhân vật nổi đình nổi đám trong cộng đồng mạng năm vừa qua. Nổi lên với những phát ngôn gây sốc, mọi động thái của Kenny Sang đều nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dư luận.

Sau một thời gian, lần đầu Kenny Sang tiết lộ về những bí mật xung quanh cuộc sống thật của mình như thường xuyên đi taxi đi làm, những ngôi nhà tiền tỷ mà dân mạng ngỡ của Kenny Sang thực chất là chiêu trò của Kenny Sang....

- Trong bài phỏng vấn mới đây, Kenny Sang đã thẳng thắn công khai sự thật về gia thế của mình. Điều gì khiến Kenny Sang quyết định nói ra sự thật? Và đâu là con người thật của Kenny Sang?

Tôi chỉ chia sẻ một chút về quá trình thành công của mình cho mọi người hiểu. Đây chỉ mới là bước đầu thôi, vở kịch còn dài, đời còn dài, và đất diễn của tôi là vô tận.

- Vậy tức là đến thời điểm này bạn vẫn khẳng định được sinh ra trong một gia đình "hoàng tộc"?

Ông ngoại tôi là tỷ phú, đó là sự thật 100%, có trời làm chứng. Ai chơi với tôi cũng biết tôi không bao giờ đi xe máy, da tôi trắng lắm, đi xe máy dính nắng về tôi sẽ bị bệnh. Tôi chủ yếu đi bằng taxi, vừa rẻ vừa không sợ nắng

Còn bào ngư vi cá là bình thường mà bạn, gia đình tôi vẫn ăn hàng ngày, đâu có gì gọi là hoàng tộc lắm, ở Sài Gòn tôi thấy gia đình nào cũng ăn cả.

- Được biết bạn hay chụp hình những căn biệt thự ở Sài Gòn rồi bảo là nhà mình khiến dư luận phần nào mất niềm tin ở bạn?

Tôi chỉ chụp là up facebook tự nhiên họ nhảy vô nói đó là nhà tôi. Buồn cười, bạn lên Đà Lạt thấy mấy căn biệt thự bạn có bay vào chụp làm kỉ niệm không? Bạn có thấy tôi chú thích dưới tấm ảnh nào trên Facebook đó là nhà tôi không? Toàn là họ suy đoán rồi chửi um lên thôi. Nhà tôi chắc chắn tôi chắng bao giờ khoe, vì người nổi tiếng không ai muốn bị fan cuồng tìm đến nhà làm phiền, ai dại mà đi khoe nhà khoe xoe. Bạn phải hiểu nguyên tắc sống của họ chứ.

- Kenny Sang có thể chia sẻ về cuộc sống thực của mình không phải là những gì hào nhoáng trước đây?

Tôi đã nói cuộc sống của tôi đúng như nhưng gì tôi chia sẻ trên báo. Tôi ăn uống có người hầu kẻ hạ, có vệ sỹ theo mỗi luc ra đường. Bạn không tin có thể hỏi những người bạn chơi chung với tôi xem tôi có làm động móng tay gì không. Ngay từ nhỏ tôi đã chẳng phải làm gì nặng nhọc. Có chăng là lao động bằng trí óc. Gia đình tôi dòng họ tôi đông lắm, ai cũng giàu. Nếu giả sử tôi có làm ăn thất bát tí họ cũng sẵn sàng bù đắp cho tôi ngay. Vài ba tỉ chẳng là gì so với thể diện của cả gia tộc nhà tôi, đặc biệt là tôi đang rất nổi tiếng.

- Kenny Sang từng chia sẻ cái gì người khác muốn biết về mình thì mình sẽ giấu và làm ngược lại. Vậy những thông tin trên, bạn có nghĩ là cộng đồng mạng đang bị bạn "dắt mũi"?

Tính tôi ngông cuồng và ngang bướng từ nhỏ. Ai thích A tôi sẽ làm B, ai thích B tôi sẽ làm A, chọc khi nào họ tức điên lên thì thôi. Tính công tử háo thắng của tôi đã có từ lúc tôi đi học. Ba mẹ tôi bảo bọc từ nhỏ nên tôi chẳng sợ ai. Càng xăm xoi tôi tôi càng ém nhẹm cho bỏ ghét. Dắt mũi hay không phải xem lại họ, nếu họ khôn thì đâu để tôi dắt mũ. Ấy thế mà có nhiều kẻ còn vào dạy đời tôi cách làm người mới nực cười cơ đấy.

- Dường như Kenny Sang có cái nhìn hơi gay gắt với những người phê phán, góp ý bạn, phải chăng có tật thì giật mình?

Tôi chỉ ghét những kẻ chửi gia đình tôi. Còn lại tôi không quan tâm. Họ chẳng là cái đinh gì mà tôi phải nghe. Ba mẹ tôi dạy tôi ăn học nên người nên tôi nghe theo, còn họ có chi ra xu nào mua cho tôi quyền tập nào khi tôi đi học đâu, nên xem như gió thoảng qua tai thôi. Họ chưa chắc đã sống tốt thì có quyền gì nhận xét tôi?

- Theo bạn nói sinh ra trong một gia đình có điều kiện, lý do gì khiến Kenny Sang phải ra khỏi nhà để tự lập sớm?

Tôi thích thiết kế thời trang, gia đình cấm, thế thì không ra khỏi nhà tự lập sao tôi có thể thực hiện ước mơ? Tôi thấy nhiều tên phá gia chi tử bỏ nhà đi ăn chơi đáng lên án hơn tôi nhiều. Tôi ra khỏi nhà để theo đuổi con đường tôi chọn, mang vinh quang thành công về cho gia đình nở mày nở măt, có gì sai đâu.

Cảm ơn Kenny Sang!

Quốc Huy

Xem thêm Video: Rùng mình dịch vụ mát xa bằng trăn khổng lồ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news