Tin mới

Nữ lễ tân bị phát tán clip nóng '37s ở cầu thang': Nhờ Công an vào cuộc

Thứ hai, 22/07/2019, 16:42 (GMT+7)

Sau khi bị phát tán clip nóng cùng bạn trai lên mạng xã hội, nữ nhân viên lễ tân một tiệm spa ở Hà Nội đã làm đơn trình báo sự việc đến Công an Hà Nội.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip nóng ghi lại cảnh "mây mưa" của một cặp đôi ở khu vực cầu thang khiến dư luận xôn xao.

Ngay sau khi bị phát tán lên mạng, đoạn clip đã lan truyền với tốc độ chóng mặt. Từ bảng tên trên bộ đồng phục, cư dân mạng liền nhanh chóng tìm được Facebook của nữ chính trong clip.

Cô gái được xác định là nhân viên lễ tân tại một tiệm Spa ở Hà Nội. Ngoài những đường link clip thì hình ảnh nữ chính, cùng những tin đồn thất thiệt khi cho rằng cô quan hệ lén lút với sếp nam ở spa trên cũng được dân mạng thêu dệt.

Nữ lễ tân bị phát tán clip nóng. Ảnh: FB

Trước áp lực quá lớn từ phía Cộng đồng mạng, cô gái này đã tạm ẩn hết thông tin cá nhân trên trang Facebook.

Sau quãng thời gian im lặng, ngày 21/7, cặp đôi được cho là nhân vật chính trong đoạn clip nhạy cảm đã chính thức xuất hiện bên cạnh chị N.H. chủ spa H.N để cùng livestream trần tình và làm rõ ràng sự việc ồn ào những ngày qua để tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc kinh doanh của cô cùng gia đình chị chủ spa.

Nữ chính cũng chồng sắp cưới lên tiếng trong buổi livestream sáng 21/7.

Trong buổi livestream này, thanh niên tên T. nam chính trong clip lên tiếng khẳng định: Clip đó là do mình tự quay và giữ lại làm kỷ niệm. Nhưng thật ra là cũng không may, mình có sơ suất để lộ clip ra ngoài và bị kẻ xấu lợi dụng và phát tán với nhiều lời lẽ chế cùng hình ảnh xúc phạm danh dự của hai bọn mình. Và sự thật là clip đó là do mình quay chứ không liên quan gì đến anh chủ spa như các bạn đã đồn đại.

Chị N.H. chủ spa H.N. nơi cô gái trong clip nóng làm việc lên tiếng bênh vực chồng khi ông xã bị gán ghép là nam chính. Ảnh: FB

Còn nữ chính xuất hiện trong đoạn clip cũng lên tiếng phân trần: "Em cũng xin đính chính một lần cuối cùng là bọn em là người yêu của nhau, và bạn bên cạnh cũng là chồng sắp cưới của em nữa. Mọi người cũng đừng thắc mắc lung tung vớ vẩn nào là thế này, thế kia nữa, bị cắm sừng này nọ rất là vớ vẩn".

Và tới sáng ngày hôm nay (22/7), nữ lên tân trong clip cũng đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Trao đổi trên Dân Việt, ngày 22/7, một cán bộ phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP.Hà Nội) cho biết đơn vị đã nhận được trình báo của chị L.P.V. (tạm trú quận Đống Đa, Hà Nội) về việc chị V. cùng bạn trai bị đối tượng xấu phát tán clip ghi lại cảnh nóng trên mạng Internet.

Theo vị cán bộ này, hiện đơn vị đang vào cuộc điều tra, truy tìm đối tượng đã phát tán clip này lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, do bị hại đang tạm trú tại quận Đống Đa nên Phòng cảnh sát hình sự đang đề xuất chuyển giao vụ việc cho Công an quận Đống Đa tiếp tục thụ lý, giải quyết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news