Tin mới

Nữ nghệ sĩ gạo cội xác nhận đã tiêm 4 mũi vaccine Covid-19: 'Đừng trách tôi nha quý vị'

Thứ tư, 06/10/2021, 21:28 (GMT+7)

Chiều 6/10, kênh Youtube "Nghệ sĩ Hồng Nga" đăng tải đoạn clip ngắn liên quan đến việc xác nhận đã tiêm 4 mũi vaccine Covid-19 đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

Trong đoạn clip,  nghệ sĩ Hồng Nga bất ngờ tiết lộ đã tiêm tới 4 mũi vaccine Covid-19, nguyên nhân bởi... nhớ trước quên sau.

"Tôi không nhớ tôi đã chích thế rồi vẫn tiêm cho chắc ăn. Kết quả đạt 4 mũi luôn. Tại vì không nhớ", nữ nghệ sĩ cải lương gạo cội nói và cho biết sức khỏe hiện tại vẫn bình thường, không gặp vấn đề gì.

Nghệ sĩ Hồng Nga cũng để lại lời nhắn nhủ bằng chữ trên clip: 'Lớn tuổi không nhớ đã tiêm 4 mũi vaccine, đừng trách tôi nha quý vị'.
Nghệ sĩ Hồng Nga cũng để lại lời nhắn nhủ bằng chữ trên clip: "Lớn tuổi không nhớ đã tiêm 4 mũi vaccine, đừng trách tôi nha quý vị".

Nghệ sĩ Hồng Nga cũng để lại lời nhắn nhủ bằng chữ trên clip: "Tại vì hôm trước đâu có biết, họ hỏi sao chưa đi chích, tôi kêu tôi cũng không nhớ có chích hay chưa. Nhưng cuối cùng thì vẫn đi chích cho chắc, tới chừng chích rồi thì lỡ chích 4 mũi luôn. Mà tôi vẫn khỏe chứ có làm sao đâu. Chỉ tại mình không nhớ thôi".

Một số người cho rằng, người lớn tuổi lúc nhớ lúc quên, cô tiêm bên Mỹ mấy tháng xong về Việt Nam chắc không nhớ được. May mắn cô vẫn bình an.
Một số người cho rằng, người lớn tuổi lúc nhớ lúc quên, cô tiêm bên Mỹ mấy tháng xong về Việt Nam chắc không nhớ được. May mắn cô vẫn Bình An.

Ngoài ra, nghệ sĩ Hồng Nga cũng đau buồn khi nghe tin Phi Nhung qua đời. Khi được yêu cầu hát một đoạn gửi đến Phi Nhung, nữ nghệ sĩ từ chối vì sợ mình sẽ xúc động: "Tự nhiên nghe một người qua đời vậy mình cũng cay đắng chứ. Mà Phi Nhung còn trẻ chứ đâu có già đâu, tôi nghe mà tôi xót ruột dữ lắm nhưng không biết phải làm sao".

Nữ nghệ sĩ gạo cội xác nhận đã tiêm 4 mũi vaccine Covid-19: 'Đừng trách tôi nha quý vị'
Nữ nghệ sĩ gạo cội xác nhận đã tiêm 4 mũi vaccine Covid-19: 'Đừng trách tôi nha quý vị'

Ngay sau khi đăng tải, thông tin hiển thị trên clip của nghệ sĩ 75 tuổi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.  "Ôi trời có thật không vậy cô ơi? Tiêm vắc xin có giấy chứng nhận mà, cô chỉ đang nói đùa thôi phải không?", một độc giả nhắn nhủ.

Được biết, nghệ sĩ Hồng Nga sinh năm 1946. Bà được biết đến là một trong những nghệ sĩ cải lương gạo cội của nghệ thuật Việt Nam, có thể hóa thân xuất sắc vào nhiều thể loại vai diễn khác nhau.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news