Tin mới

Nữ quái đem bé gái 2 tuổi đi đổi lấy iPhone 11

Chủ nhật, 24/11/2019, 10:41 (GMT+7)

Sự việc xảy ra tại An Giang khiến nhiều người phẫn nộ khi Thái Thị Bích Hạnh (42 tuổi) chở 1 bé gái 2 tuổi đưa cho một người quen trên mạng để đổi lấy chiếc iPhone 11.

Theo tin từ Dân Trí, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện An Phú (tỉnh An Giang) cho biết đơn vị này vừa ra Quyết định khởi tố và Lệnh tam giam đối với Thái Thị Bích Hạnh (SN 1977, tạm trú tại ấp Hà Bao 1, xã Đa Phước, huyện An Phú, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Chiếm đoạt người dưới 16 tuổi”.

Trước đó, Hạnh khai nhận đã làm quen với Trần Tuấn Vinh (SN 1990, trú tại huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) qua mạng xã hội. Vinh có hứa tặng Hạnh chiếc điện thoại iPhone 11.

Tối ngày 31/10, Hạnh dẫn cháu Th.Ng.Y.Ng (SN 2017) là hàng xóm đi chơi cùng. Sau khi Vinh gọi điện thông qua Mesenger, Hạnh đã đưa điện thoại cho cháu bé để nói chuyện. Sau đó, Hạnh nói dối rằng cháu Ng bị gia đình bỏ rơi, mẹ nghiện ngập nên định gửi cháu Ng vào chùa. Lúc này, Vinh đã ngỏ lời xin cháu Ng làm con nuôi và Hạnh đã đồng ý.

Đối tượng Hạnh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Internet

Sáng hôm sau, Hạnh qua nhà bà Nguyễn Thị Th. (là bà nội, được cha mẹ cháu Ng. gửi chăm sóc) xin chở cháu Nguyên đi chơi và được bà Th. đồng ý. Sau đó, Hạnh đưa cháu Ng. đến điểm hẹn với Vinh tại thị trấn An Châu (huyện Châu Thành) và giao cháu Ng. cho Vinh như đã hứa. Sau khi nhận cháu Ng., Vinh đưa cho Hạnh 1,5 triệu đồng để trả tiền taxi và chiếc điện thoại iPhone 11 như đã hứa trước đó.

Khi Hạnh quay về nhà gặp bà Th., bà hỏi cháu Ng. đâu thì Hạnh nói dối là bỏ cháu ở nhà rồi đi chở khách nên không biết cháu đâu. Ngay sau đó, Hạnh đến cơ quan Công an trình báo là Ng. mất tích. Ngày 3/11/2019, Công an huyện An Phú phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh An Giang liên hệ với Công an huyện Giồng Trôm (tỉnh Bến Tre) tìm và đưa cháu Ng. về bàn giao cho gia đình.

Tại cơ quan điều tra, Hạnh cũng đã khai nhận toàn bộ hành vi và sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news