Tin mới

Nữ sinh 20 tuổi tử vong sau khi truyền dịch ở phòng khám

Thứ hai, 13/06/2016, 08:28 (GMT+7)

Một nữ sinh tại TPHCM đã tử vong sau khi truyền dịch tại một phòng khám tư. 

Một nữ sinh tại TPHCM đã tử vong sau khi truyền dịch tại một phòng khám tư. 

Pháp luật TPHCM đưa tin cho biết, sáng ngày 12/6, Trần Thị Tố Uyên sau khi bưng quả đám cưới thì được bạn đưa về nhà trong tình trạng thái mệt mỏi.

Sau đó, ông Trần Thanh Bình (52 tuổi, ba của Uyên) đã chở cô đến khám tại Phòng khám Đa khoa Thành Mỹ. 

Nhiều người có mặt tại bệnh viện chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân. Ảnh: Pháp luật TPCHM

Tại đây, y bác sĩ nói đóng tiền xét nghiệm máu và truyền dịch. Sau đó chừng nửa tiếng, phòng khám điện cho gia đình báo Uyên bị trở bệnh nặng đưa lên BV Tân Phú.  

Theo thông tin từ BV Tân Phú, bệnh nhân được chuyển đén trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở. Mặc dù đã được các bác sĩ cấp cứu tích cực nhưng không có hiệu quả.  

Chia sẻ với Tuổi Trẻ, bác sĩ Đinh Thanh Hưng (GĐ BV Quận Tân Phú) cho biết bệnh nhân bị tử vong do truyền dịch hay do một bệnh lý tiềm ẩn chưa khẳng định được và phải đợi kết quả giải phẫu tử thi. Chiều cùng ngày, thi thể của bệnh nhân đã được đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa.  

Thượng tá Tăng Châu Long, phó trưởng CA. Quận Tân Phú cho biết vụ bệnh nhân tử vong sau khi kiểm tra sức khỏe tại Phòng khám đa khoa Thành Mỹ, bước đầu Cơ quan cảnh sát điều tra Q. Tân Phú đã lấy lời khai các nhân chứng, tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: truyền dịch TPHCM